“เวียร์” ร่ายยาวถึงปี 2022 อีกปีที่หัวใจชุ่มฉ่ำและมีความสุข ด้านภรรยาเผยซึ้งรักแท้มีอยู่จริง

2023-01-02 09:40:00

“เวียร์” ร่ายยาวถึงปี 2022 อีกปีที่หัวใจชุ่มฉ่ำและมีความสุข ด้านภรรยาเผยซึ้งรักแท้มีอยู่จริง

Advertisement

 
เรา 3 คนจะโตไปด้วยกัน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดภาพครอบครัวร่ายยาวถึงปี 2022 นับเป็นอีกหนึ่งปีที่หัวใจชุ่มฉ่ำและมีความสุข ด้าน “วิกกี้ พีมนต์ญา” เผยซึ้งรักแท้มีอยู่จริง ขอบคุณสามีที่เคียงข้างและดูแลกัน

นับว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับปี 2022 ที่มีข่าวใหญ่ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ติดต่อกันถึง 2 เรื่องนั่นก็คือ ประกาศแต่งงานกับ “วิกกี้ พีมนต์ญา” แฟนสาวนอกวงการ และมีทายาทคนแรกอย่าง “น้องวิริน” ที่ลืมตาดูโลกในช่วงปลายปี และเติมเต็มครอบครัวให้อบอุ่นยิ่งขึ้น 

“ไอซ์ อภิษฎา” เปิดภาพโชว์ท้องโตอวยพรปีใหม่ คนบันเทิง-แฟนๆ แห่การันตีความสวยแซ่บ 

แจกจุกๆ “จ๊ะ” มอบโบนัสทีมงาน ให้กำลังใจแบบจัดหนักส่งท้ายปี 

“ริต้า-กรณ์” ควงแขนแบ่งปันความสุขส่งท้ายปี คนบันเทิง-แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ





ซึ่งล่าสุด (31 ธ.ค. 2565) “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เผยภาพถ่ายพร้อมหน้าครอบครัวลงอินสตาแกรม พร้อมกับร่ายความในใจเอาไว้ว่า... “2022(เวียร์+วิกกี้) ก้าวเข้าสู่ปี 2023(เวียร์+วิกกี้+วิริน) ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ เรา 2 คนแล้วนะมี๊ ลูกเป็นของขวัญปีใหม่ให้ทั้งป๊าและมี๊เลยครับ เพราะการมีเค้า เราคงได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างด้วยกัน เราจะเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น เข้มแข็งขึ้น อ่อนโยนขึ้น อดทนขึ้น ขอบคุณวิรินนะลูก เรา 3 คนจะโตไปด้วยกันนะครับ ปีนี้ผมโชคดี ที่มีครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง และผู้ใหญ่ที่น่ารัก คอยสนับสนุนผมและวิกกี้ ทำให้ปีนี้เป็นปีที่หัวใจของเราชุ่มชื่น และมีพลัง มีความสุข สนุกสนานมากอีกปีหนึ่ง... ปีใหม่ที่จะถึง ไม่ว่าอะไรที่เข้ามา ผมขอให้ทุกคนหยิบจับได้มาแต่ความสุข ทุกอย่างที่เป็นความสุขสำหรับเรา ถ้าได้มาเยอะ ก็แบ่งกัน ..ในสังคม เราคงมาถึงจุดนี้คนเดียวยาก

ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาตบแต่งด่านชีวิต กว่าจะผ่านมาได้แต่ละด่าน สวย ยาก แต่โคตรสนุก และมีความสุขchipหายเลย แล้วเจอกันปีหน้านะครับ เออ... ก็อีกแค่ 2 ชม.กว่าเองนิ Happy New Year ครับ”



ขณะที่ด้านวิกกี้ก็ได้เผยคลิปน่ารักปนอบอุ่นตั้งแต่ที่มี 2 คน จนกลายเป็น 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “รักแท้มีอยู่จริง ขอบคุณทุกๆ วันที่อยู่เคียงข้างกัน ดูแลกันและกัน สัญญาว่าจะดูแลคุณกับลูกตลอดไป 31.12.22” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักพร้อมอวยพรปีใหม่ทั้งคู่อย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19 ,  vikkiiexplorer