แห่เทคแคร์ “ไอซ์” ป่วยข้ามปีที่นิวยอร์ก เหตุร่างกายช็อกจากสภาพอากาศติดลบ !

2023-01-02 10:00:32

แห่เทคแคร์ “ไอซ์” ป่วยข้ามปีที่นิวยอร์ก เหตุร่างกายช็อกจากสภาพอากาศติดลบ !

Advertisement

  
ฉลองข้ามปีที่โรงพยาบาล “ไอซ์ ปรีชญา” ป่วยข้ามปีที่นิวยอร์ก เหตุร่างกายช็อกจากสภาพอากาศติดลบ หลังกระเป๋าดีเลย์ต้องอยู่กับเสื้อตัวเดียว 3 วัน คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เทคแคร์

ต้องบอกว่าทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เทคแคร์และส่งกำลังใจให้ตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่ล่าสุด (1 ม.ค. 2566) สาวเจ้าไดด้เผยภาพและคลิปขณะที่กำลังแอดมิตในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา หลังแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวฉลองเทศกาลปีใหม่กับแฟนหนุ่ม  

“ไอซ์ ปรีชญา” กลายเป็นผู้ประสบภัยหนาวและหิวมากที่นิวยอร์ก หลังกระเป๋าดีเลย์ 2 วัน !

“ไอซ์ ปรีชญา” เปิดแล้วโฉมหน้าพร้อมวาร์ปหวานใจ หลังหย่อนรูปคู่รูปแรก



“เวียร์” ร่ายยาวถึงปี 2022 อีกปีที่หัวใจชุ่มฉ่ำและมีความสุข ด้านภรรยาเผยซึ้งรักแท้มีอยู่จริง 



โดยงานนี้สาวไอซ์ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “HAPPY (I’m sick on) NEW YEAR us From New York hope y'll have a great one #ป่วยข้ามปี ไปเลยสิคะ ฉลองข้ามปีที่ รพ. เล้ย Happy happy na ทุกคน หมอบอกว่า weather shock เพราะมีเสื้อ 1 ตัว เพราะกระเป๋าดีเลย์ อยู่กับเสื้อ 1 ตัวสามวัน Thats Why !! ป่วยจนถึงตอนนี้เลยเน้อ รักษาสุขภาพกันด้วยนะทุกคน ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของทุกๆ คนนะคะ”



ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวไอซ์หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง และนอกจากนี้ก็ยังมีภาพและคลิปขณะที่แฟนหนุ่มคอยดูแลแลสาวไอซ์อยู่ไม่ห่างอีกด้วย


ขอบคุณอินสตาแกรม :  icepreechaya