ยังไง ? “อั้ม พัชราภา” อันฟอลโลว์ “ไฮโซพก” แล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์

2023-01-03 10:20:34

ยังไง ? “อั้ม พัชราภา” อันฟอลโลว์ “ไฮโซพก” แล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์

Advertisement

 ปูเสื่อจับตา งอนหรือเลิก ? “อั้ม พัชราภา” อันฟอลโลว์ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” แล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ แถมปีใหม่ยังไม่เคาท์ดาวน์ด้วยกัน

เพิ่งเข้าสู่ศักราชใหม่ไม่ทันก็ไม่วายมีประเด็นมาให้ได้จับตามองกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และหวานใจไฮโซ “พก ประธานวงศ์ พรประภา” ที่กำลังถูกจับตาอย่างหนักว่ารักหรือเลิก ? หลังหลายคนสังเกตเห็นว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน เนื่องจากทั้งคู่ได้ใช้เวลาปีใหม่อยู่กัยครอบครัว และทางสาวอั้มเองก็ได้มีการสังสรรค์กับก๊วนเพื่อนและ “พี่เอ ศุภชัย” ผู้จัดการส่วนตัว 

 ลูกกตัญญู “จ๊ะ นงผณี” หอบเงินก้อนโตกลับบ้านให้พ่อแม่ในวันปีใหม่ 

“เวียร์” ร่ายยาวถึงปี 2022 อีกปีที่หัวใจชุ่มฉ่ำและมีความสุข ด้านภรรยาเผยซึ้งรักแท้มีอยู่จริง 

แห่เทคแคร์ “ไอซ์” ป่วยข้ามปีที่นิวยอร์ก เหตุร่างกายช็อกจากสภาพอากาศติดลบ !





อีกทั้งวานนี้ (2 ม.ค. 2566) ทางเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้โพสต์ข้อความขยี้ความสงสัยอีกครั้งว่า “ทำไมมีแต่คนถามกูว่า..ซุปตาร์เลิกกับแฟนไฮโซรึยัง ? กลิ่นมันแรงขนาดนั้นเลยหรา คนเราไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน คงไม่ได้เลิกกันหรอกมั้ง ข่าวใหญ่ขนาดนี้..รอถามแม่ละกัน” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีหลายคนพุ่งเป้าและแปะอักษรย่อมาที่คู่ของ “อั้ม-พก” กันอย่างคับคั่ง

และล่าสุดวันนี้ (3 ม.ค. 2566) พอเข้าไปส่องอินสตาแกรมของสาวอั้มก็พบว่าเธอนั้นได้อันฟอลโลว์หนุ่มพกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ขณะที่ไฮโซพกก็ยังคงติดตามสาวอั้มอยู่เหมือนเดิม ซึ่งงานนี้จะงอน หรือจะเลิกกันอย่างที่ลือและสงสัยนั้นก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงกันอีกครั้ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  aum_patchrapa ,  pokphornprapha