“บิ๊กเอ็ม” ยอมรับโง่ที่ไว้ใจคนอื่นมากเกินไป จนสุดท้ายกลายเป็นเหยื่อ !

2023-01-03 12:10:11

“บิ๊กเอ็ม” ยอมรับโง่ที่ไว้ใจคนอื่นมากเกินไป จนสุดท้ายกลายเป็นเหยื่อ !

Advertisement

 
เปิดโพสต์ล่าสุด “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” หลังยอมรับไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 เผยโง่ที่ไว้ใจคนอื่นมากเกินไป จนสุดท้ายกลายเป็นเหยื่อ !

กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับปมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ของพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” เพิ่งจะถูกจี้ให้ออกมาชี้แจงแถลงไขว่าถูกจริงหรือไม่ไปไม่กี่วัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2565 ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่าแท้จริงแล้วไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 และไม่ได้ถูกว่าจ้าง เพียงแต่ได้รับส่วนแบ่งจากคนที่ถูกรางวัลเท่านั้น ก่อนที่ต่อมาโพสต์ดังกล่าวจะหายไปจากอินสตาแกรมของเจ้าตัว  

ความตื่นเต้นเป็นเหตุ “บิ๊กเอ็ม” แจงปมรางวัลที่ 1 ยันไม่ได้ถูกจ้าง แค่ได้ส่วนแบ่งจากคนที่ถูก 

กลับมาแล้ว “กาละแมร์” แจ้งข่าวดีเตรียมเจอกันหน้าจอช่อง 3 เร็วๆ นี้ 

“เวียร์” ร่ายยาวถึงปี 2022 อีกปีที่หัวใจชุ่มฉ่ำและมีความสุข ด้านภรรยาเผยซึ้งรักแท้มีอยู่จริง





และล่าสุด (2 ม.ค. 2566) หลังจากที่ยังคงตกเป็นประเด็นร้อนอยู่นั้น “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ก็ได้เผยภาพไหว้ขอโทษ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...

“ขอบคุณพี่ณวัฒน์มากๆ นะครับ ที่ให้โอกาสผมมาชี้แจงเรื่องราวและความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น "ผมขอโทษประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ เรื่องราวที่เกิดขึ้น มันเกิดจากการที่ผมไม่รู้ทัน ไม่ทันคิด ผมโง่เอง ผมไม่มีประสบการณ์ ผมเชื่อใจไว้ใจคนอื่นมากเกินไป จนมันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผมรู้สึกแย่ และเสียใจมากที่สุด วันนี้ผมได้รู้ความจริงทุกอย่างแล้ว สุดท้ายผมตกเป็นเหยื่อของเรื่องราวทั้งหมดครับ ผมกราบขอโทษประชาชนชาวไทยทุกคนครับ”



ซึ่งทาง “ณวัฒน์” ก็ได้ตอบกลับว่า “ด้วยความยินดีครับ” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ และชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์กำลังใจ พร้อมกับแนะนำหนุ่มบิ๊กเอ็มว่าหากตกเป็นเหยื่อจริงก็ควรที่ฟ้องร้องและใช้กฎหมายจัดการไม่ควรปล่อยให้คนที่ทำความผิดลอยนวล


ขอบคุณอินสตาแกรม :  bigm_krittarit