“เข็ม รุจิรา” โพสต์ซึ้งถึง “เป๊ก” และก๊วนเพื่อน กับมิตรภาพยาวนาน 25 ปี

2023-01-03 16:40:26

“เข็ม รุจิรา” โพสต์ซึ้งถึง “เป๊ก” และก๊วนเพื่อน กับมิตรภาพยาวนาน 25 ปี

Advertisement

 
จับมือให้แน่นแล้วแก่ไปด้วยกัน “เข็ม รุจิรา” เปิดโพสต์ร่ายความรู้สึกซึ้ง “เป๊ก สัณณ์ชัย” และก๊วนเพื่อนที่รักและนับถือกันเป็นครอบครัว กับมิตรภาพยาวนาน 25 ปี

สนิทสนมและรักใครกันมานานนับ 25 ปี สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ “เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ” และ “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของพิธีกร-นักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ซึ่งล่าสุด (3 ม.ค. 2566) สาวเข็มก็ได้เผยภาพคู่กับหนุ่มเป๊กพร้อมกับก๊วนเพื่อนพ้องที่รักและนับถือกันเป็นครอบครัว โดยมี “กบ ทรงสิทธิ์” และ “แอนดรูว์ โคนินทร์” ร่วมเฟรม ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความในใจว่า... 

“หมิว สิริลภัส” พักวงการสู่บทบาทว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ จากพรรคก้าวไกล 

ยังไง ? “อั้ม พัชราภา” อันฟอลโลว์ “ไฮโซพก” แล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์

ถือว่าแบ่งกันใช้ “พี่เอ” โดนขโมยกระเป๋าหรู 8 ใบ แต่ไม่แจ้งความ ใครจับโจรได้เอาไปเลย





“ยาวหน่อยนะ ก็เป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ นับได้ดีๆ ก็ 25 ปีละ ที่ที่ปลอดภัยที่สุด รับในความต่างของกันและกัน และถ้าต้นทางคือความรัก …….. ก็รักไปแล้ว ถ้าจะให้เปลี่ยน ก็คงเป็นความรักที่เพิ่มความแข็งแรงขึ้นทุกวัน



ถ้าพี่จะเลี้ยวซ้าย หนูก็จะเลี้ยวซ้าย ขอบคุณที่ 25 ปีผ่านมา เป็นมิตรภาพที่สวยงามที่สุด แข็งแรง แข็งแรง จับมือให้แน่นแล้วแก่ไปด้วยกัน นี่หละ โลกของเด็กหญิงเข็ม จะทะนุถนอมให้ดีที่สุด ก็รักไปแล้ว จะให้เลิกรักคงไม่ได้ ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน รัก คุณคุณมีคุณค่าสำหรับเราเสมอ และนี่คือ #โลกในชีวิตจริงของเด็กหญิงเข็ม”



ขอบคุณอินสตาแกรม : khemm___