“ก้อย รัชวิน” เผยโมเมนต์ชวนลุ้น หรือจะมีลูกสาวปีกระต่าย ?

2023-01-03 17:30:10

“ก้อย รัชวิน” เผยโมเมนต์ชวนลุ้น หรือจะมีลูกสาวปีกระต่าย ?

Advertisement

 
มีลุ้นมั้ยนะ ? “ก้อย รัชวิน” เล่นฟิลเตอร์ AI ถ่าย 2 คน ดันออกมาเป็น 3 หรือปีกระต่ายนี้ลูกสาวจะมาแล้ว

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่แฟนๆ ลุ้นข่าวดีเรื่องเบบี๋คนที่ 2 อยุ่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่หลังจากคลอด “น้องทะเล” ได้ปีกว่าๆ ทั้งคู่ก็ขยันเสิร์ฟโมเมนต์อบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว และโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง และพอได้เนซีนสวีตหวานของแม่ก้อย-พ่อตูน ทีไร แฟนคลับน้อยใหญ่ก็ไม่วายลุ้นอยุ่ตลอดว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีน้องให้กับน้องทะเลสักที

“เข็ม รุจิรา” โพสต์ซึ้งถึง “เป๊ก” และก๊วนเพื่อน กับมิตรภาพยาวนาน 25 ปี 

ถือว่าแบ่งกันใช้ “พี่เอ” โดนขโมยกระเป๋าหรู 8 ใบ แต่ไม่แจ้งความ ใครจับโจรได้เอาไปเลย 

กลับมาแล้ว “กาละแมร์” แจ้งข่าวดีเตรียมเจอกันหน้าจอช่อง 3 เร็วๆ นี้




ล่าสุด “ก้อย รัชวิน” ก็ไม่วายเผยโมเมนต์มาให้แฟนคลับได้ลุ้นนักเข้าไปอีก เมื่อเธอนั้นได้เผยคลิปหลังทดลองเล่นฟิลเตอร์ AI ที่เปลี่ยนเป็นภาพการ์ตูน ซึ่งทางหนุ่มตูนก็ได้กอดคอได้กับสาวก้อยกัน 2 คน แต่ผลปรากฏว่าภาพออกมามี 3 คน โดยบุคคลที่เพิ่มมานั้นดันเป็นภาพเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดูอีกด้วย

พร้อมกันนี้สาวก้อยก็ยังได้เผยแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “งื้อออสงสัยจะได้ลูกสาว”, “เอาล่ะสิ!! ปีกระต่ายนี้ลูกสาวต้องมาแล้วนะ #ถ่าย2คนยังไงให้ออกมาเป็น3 #AIทำนายเพศลูกให้ด้วย”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ลุ้นกันใหญ่ พร้อมกับเฝ้ารอการมาของทายาทคนที่ 2 ของ ก้อย-ตูน กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  rachwinwong