"ไฮโซพก" แจงยุติความสัมพันธ์ "อั้ม" ไร้มือที่สาม ยกเป็นผู้หญิงที่ดีที่รักให้เกียรติมาโดยตลอด

2023-01-04 21:59:49

"ไฮโซพก" แจงยุติความสัมพันธ์ "อั้ม"  ไร้มือที่สาม ยกเป็นผู้หญิงที่ดีที่รักให้เกียรติมาโดยตลอด

Advertisement

"ไฮโซพก" แจงแล้วยุติความสัมพันธ์ "อั้ม" ด้วยเหตุผลของคนสองคน ไม่มีมือที่สาม ยกเป็นผู้หญิงที่ดีที่รักและให้เกียรติมาโดยตลอด

เป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างมาก หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่าคู่รักคู่หวานอย่างซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ได้เลิกรากันแล้ว แถมยังมีประเด็นมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย


ล่าสุด"ไฮโซพก" ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม  @pokphornprapha   ระบุว่า ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่อง ราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว  ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม  ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด





ขอบคุณอินสตาแกรม @pokphornprapha