“มิน พีชญา” ฟาดแคปชั่นแซ่บ ! ผู้หญิงที่ดี-มีความคิดต้องไม่เป็นมือที่ 3 ของใคร

2023-01-05 09:55:28

“มิน พีชญา” ฟาดแคปชั่นแซ่บ ! ผู้หญิงที่ดี-มีความคิดต้องไม่เป็นมือที่ 3 ของใคร

Advertisement

 
คอมเมนต์สนั่น “มิน พีชญา” ฟาดแคปชั่นแซ่บ ! ผู้หญิงที่ดี-มีความคิดต้องไม่เป็นมือที่ 3 ของใคร หลังโดนเอี่ยวเป็นนางเอก ม.ม้า ทำสัมพันธ์ “อั้ม-พก” สะดุด

ต้องบอกว่าเบรกขบวนรถทัวร์แทบจะทันทีทันใดเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” หลังจากที่ถูกโยงว่าเป็นนางเอกม.ม้า มือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และไฮโซหนุ่ม “พก ประธานวงศ์” สะดุด  

"มิน-พีชญา" ลั่น ไม่ใช่นางเอก ม. เป็นมือที่สามฉก "ไฮโซพก" จากอก "อั้ม-พัชราภา" 

"ไฮโซพก" แจงยุติความสัมพันธ์ "อั้ม" ไร้มือที่สาม ยกเป็นผู้หญิงที่ดีที่รักให้เกียรติมาโดยตลอด 

“อั้ม พัชราภา” เคลื่อนไหวกลางกระแสข่าวลือ แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจล้น





ซึ่งนอกจากสาวมินจะออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่เธอ พร้อมกับเผยว่าเธอนั้นก็ย้ำมาตลอดว่าตอนนี้ยังโสด และถึงจะมีคนคุยอยู่อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปหลายๆ ครั้ง ก็ไม่เคยคุยกับใครที่มีแฟนแล้วหรือคิดที่จะไปแย่งแฟนใครแน่นอน

และล่าสุด (4 ม.ค. 2566) “มิน พีชญา” ก็ได้เปิดโพสต์ฟาดแคปชั่นสุดแซ่บผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ผู้หญิงที่ดีและมีความคิดต้องไม่เป็นมือที่สามของใครค่ะ แม้เป็นมือ 1 แล้วผู้ชายไม่ดีก็ไม่เอาค่ะ #นางเอกม ม้า ในวงการบันเทิงไม่ได้มีมินคนเดียวนะคะ”



ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น เริ่ดดค่ะซิส/ รถทัวร์คว่ำบาตรแล้ว 1/ นอกจากชัดเจนแล้ว ยังฟาดมือที่สามตัวจริงด้วย ผู้หญิงที่ดีไม่เป็นมือที่สามของใคร ถ้ามือที่สามตัวจิงมาเห็นคงจี๊ดดดด/ เราโกรธตั้งแต่บอกว่าเลดี้แล้ว ยังมาบอกว่ามีนอีก อะไรอ่ะ คนโยงก็นะ/ เราไม่คิดว่าเป็นน้องอยู่แล้ว น้องคนนี้มีศักดิ์ศรี วงศ์ตระกูลก็ดี ที่สำคัญ คุณพ่อคุณแม่เค้าสอนมาดี ไม่เคยพูดจาเสียดสีใส่แฟนคลับ/ ถูกใจ ในทัศนคติอันนี้มากคะ เราเป็นผู้หญิง มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี คะ / ลบเมนต์ทันไหม คนที่เมนต์ใต้รูปครอบครัวเขา เมนต์ไม่ลืมหูลืมตาาา/ รถทัวร์เลี้ยวรถกลับค้าาาา/ ฟาดมาก ชอบค่ะ/ รักตรงนี้แหล่ะ ชัดเจนไปเลยคนดี/ เริ่ดจ้า คำพูดดีน่ารัก รักพี่มินจ้า จากผญ ไม่อยากเป็นมือที่3ของแฟนชาวบ้านจ้า ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  minpechaya