“แม่นีย์” แปะโพสต์ให้กำลังใจ “แมท” ขอให้อดทน โลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ

2023-01-05 12:15:23

“แม่นีย์” แปะโพสต์ให้กำลังใจ “แมท” ขอให้อดทน โลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ

Advertisement

 
เปิดโพสต์ “แม่นีย์” ส่งกำลังใจให้ “แมท ภีรนีย์” ในวันที่ลูกสาวโดนดราม่า บอกชีวิตย่อมมีบททดสอบมากมาย ขอให้อดทน จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ

ต้องบอกว่าโดนทัวร์ลงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หลังโดยโยงว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ “อั้ม พัชราภา” และ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” สะดุด 

มาแล้ว “แมท” แจงชัดปมจับมือ “ไฮโซพก” เผยขอโทษ “อั้ม” แล้วหลังทราบว่าไม่สบายใจ 

“มิน พีชญา” ฟาดแคปชั่นแซ่บ ! ผู้หญิงที่ดี-มีความคิดต้องไม่เป็นมือที่ 3 ของใคร 

“แพท” พา “น้องเรซซิ่ง” หิ้วกระเช้าไปสวัสดีปีใหม่คุณย่า แฟนๆ เห็นแล้วแห่ชื่นชม





ซึ่งล่าสุด (5 ม.ค. 2566) หลังจากที่เรื่องราวของลูกสาวถูกพูดถึงเป็นวงกว้างในโซเชียล ทางด้าน “แม่นีย์ พัชนีย์ คงไทย” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพลูกสาวตอยที่ยังป็นเด็ก พร้อมกับส่งกำลังใจให้กับลูกสาวผ่านทางแคปชั่นว่า...

“#เด็กน้อยน่ารักของแม่ เเปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มเยอะๆ ไม่ยิ้มแล้วปากคว่ำ ขณะที่เราเดิน ผ่านวันเวลา เราจะค้นพบว่า ชีวิตเรานั้นย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตเรา และเวลาอีกเช่นกันที่เป็นตัวคัดกรองให้เราว่าใครบ้างที่เข้ามาเพื่อเป็นเพื่อนกิน ใครบ้างที่อยู่ต่อเพื่อเป็นเพื่อนแท้ ความทุกข์มากมายผลัดเปลี่ยนผ่านเข้ามา เพื่อทดสอบเราว่า เราแข็งแกร่งเพียงใด และทำให้เรารู้ว่าคนที่รักเราจริงคือใคร เพราะเขาเหล่านั้นร่วมกันผ่านทุกข์ไปพร้อมกับเรา




*จำไว้ว่าไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้ อย่ายอมแพ้ เพราะทุกทุกข์ย่อมสลายตามวันเวลา และสุดท้าย เมื่อเราผ่านทุกข์ได้ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น

**จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์อยู่ที่ว่าใครบ้างจะอดทนผ่านทุกข์เพื่อไปพบสุข”


ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งแม่นีย์และสาวแมทกันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม :  nee_phat ,  mattperanee