“สงกรานต์” ออกโรงป้องแฟนสาว ด้าน “แมท” เผยภาพร่วมเฟรมครอบครัว “เตชะณรงค์”

2023-01-06 10:15:50

“สงกรานต์” ออกโรงป้องแฟนสาว ด้าน “แมท” เผยภาพร่วมเฟรมครอบครัว “เตชะณรงค์”

Advertisement

 
ไปกันใหญ่แล้ว “สงกรานต์” ออกโรงป้องแฟนสาว หลังโดนโยงเป็นมือที่ 3 “อั้ม-พก” ด้าน “แมท ภีรนีย์” เผยภาพร่วมเฟรมครอบครัว “เตชะณรงค์” แฟนๆ เห็นแล้วแห่ส่งกำลังใจแน่น

ต้องบอกว่าเป็นดราม่ายืดเยื้อที่หาทางลงได้ในที่สุด สำหรับกรณีที่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ “อั้ม พัชราภา” และ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” สะดุด เนื่องจากมีการลือและเมาท์กันมันส์ปากว่า “พก-แมท” มีการจับมือถือแขนกันในงานสังสรรค์ปีใหม่ 

มาแล้ว “แมท” แจงชัดปมจับมือ “ไฮโซพก” เผยขอโทษ “อั้ม” แล้วหลังทราบว่าไม่สบายใจ 

"ไฮโซพก" แจงยุติความสัมพันธ์ "อั้ม" ไร้มือที่สาม ยกเป็นผู้หญิงที่ดีที่รักให้เกียรติมาโดยตลอด 

“ทนายเจมส์” ถามแค่จับมือจะเป็นมือที่ 3 ได้ไง เตือนคอมเมนต์แรงๆ ดูตังค์ในกระเป๋าก่อน 





ซึ่งเกี่ยวกับกรณีนี้ทางด้านสาวแมทและหนุ่มพกก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลยและเป็นไปตามที่ลือกันอย่างออกรส และล่าสุด (5 ม.ค. 2566) ทางด้าน “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ได้ออกมาการันตีอีกเสียงถึงความสัมพันธ์ของแฟนสาวและไฮโซพก ผ่านทางไอจีสอตรี่ว่า “ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้องๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ”


และในวันเดียวกันนั้นทาง “แมท ภีรนีย์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับครอบครัว “เตชะณรงค์” ในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ “แจน พัทธมน” น้องสาวของหนุ่มสงกรานต์ ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Happy birthday แม่แจนคนดีค่ะ”



ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวแมทกันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าการเคลื่อนไหวของ “แมท-สงกรานต์” ในครั้งนี้ก็ถือเป็นการสยบทุกดราม่า ปิดปากขาเมาท์มอยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  songkarn_tae ,  mattperanee