“อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพพร้อมแจ้งข่าวกลางกระแสดราม่า แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแน่น

2023-01-06 12:40:53

“อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพพร้อมแจ้งข่าวกลางกระแสดราม่า แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแน่น

Advertisement

 
ความเคลื่อนไหวล่าสุด “อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพพร้อมแจ้งข่าวกลางกระแสดราม่า แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแน่น

เรียกได้ว่าเป็นการเลิกราที่มาพร้อมคลื่นดราม่ากันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ที่มีกระแสลืออย่างหนาหูว่าความสัมพันธ์สะดุดเพราะมือที่ 3 จนกระทั่งโยงกันไปต่างๆ นานา และสุดท้ายก็พุ่งมาที่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” เต็มๆ ก่อนที่ต่อมาสาวแมทจะได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงที่ถูกลือพร้อมกับยืนยันว่าการจับมือระหว่างเธอและไฮโซพกนั้นไม่ใช่ในเชิงชู้สาว 

มาแล้ว “แมท” แจงชัดปมจับมือ “ไฮโซพก” เผยขอโทษ “อั้ม” แล้วหลังทราบว่าไม่สบายใจ 

“นาย-ใบเฟิร์น” เสิร์ฟชอตร่วมเฟรม ดาเมจความหวานพุ่งแบบไม่ง้อรูปคู่ 

เคมีได้มาก “ปอ อรรณพ” เปิดภาพหนึ่งวันดีๆ กับ “แจ็คกี้” คนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่แซวเพียบ





ล่าสุด (5 ม.ค. 2566) “อั้ม พัชราภา” ก็ได้เคลื่อนไหวเผยภาพอวดความสวยพร้อมกับแปะแคปชั่นแจ้งข่าวว่า... “สรุปโทรศัพท์พังทั้ง 2 เครื่อง ดับๆ ติดๆ ติด 3 นาที ดับ 3 นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช่คุยไลน์ในไอแพดแทนตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก”

และเมื่อย้อนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านสาวอั้มก็เพิ่งจะแจ้งว่า “ไลน์เจ๊งข้อมูลหาย ถ้าอั้มได้ติดต่องานค้างไว้ หรือสั่งของออนไลน์ไว้ รบกวนทักอั้มมาใหม่ด้วยนะคะ รวมทั้งเครื่องพังเบอร์ที่ใช้คุยงานไม่สามารถโทรได้นะคะ”



ซึ่งถึงแม้ว่างานนี้ซุปตาร์สาวจะไม่ได้เอ่ยถึงหรือชี้แจงอะไรเกี่ยวกับประเด็นร้อน ณ ตอนนี้ แต่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พร้อมใจกันแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวเจ้ากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : aum_patchrapa