“ทนายนิด้า” เผยหลายคนให้ค่ากับตัวบุคคลมากกว่าเหตุผล ชี้วันนึงโดนกับตัวก็อย่ามาร้อง

2023-01-06 13:50:46

“ทนายนิด้า” เผยหลายคนให้ค่ากับตัวบุคคลมากกว่าเหตุผล ชี้วันนึงโดนกับตัวก็อย่ามาร้อง

Advertisement

 
โพสต์นี้โดนใจ “ทนายนิด้า ศรันยา” เคลื่อนไหวกลางกระแสดราม่า หลายคนให้ค่ากับตัวบุคคลมากกว่าเหตุผล แค่เป็นคนนี้พูดก็ถูก จนลืมคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ชี้วันนึงโดนกับตัวก็อย่ามาร้องละกัน

ปิดจ๊อบทุกคดีของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ไปอย่างครบถ้วนก่อนสิ้นปี 2565 สำหรับทนายสาวชื่อดัง “ทนายนิด้า ศรันยา” ที่ได้เป็นทนายให้กับนางเอกสาวฟ้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์ในเชิงหมื่นประมาทและทำให้เกิดความเสื่อมเสีย 

“ทนายนิด้า” เผยจบแล้วคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด “แมท” ลดค่าเสียหายจนทนายลั่นปวดกบาล !

มาแล้ว “แมท” แจงชัดปมจับมือ “ไฮโซพก” เผยขอโทษ “อั้ม” แล้วหลังทราบว่าไม่สบายใจ 

“อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพพร้อมแจ้งข่าวกลางกระแสดราม่า แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแน่น





โดยย้อนไปก่อนหน้านี้ “ทนายนิด้า” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสาวแมทพร้อมกับเผยข้อความว่า... “จบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง ทุกคดีที่ฟ้องให้น้องแมท ภีรนีย์ ครบถ้วนหมดแล้ว คดีนี้เป็นคดีสุดท้าย สำหรับคนที่เสพข่าวเยอะๆ แล้วใช้อารมณ์นำสติ อย่างไรก็ตามพี่นิด้า ขอขอบคุณที่จำเลยคิดได้ว่าไม่สมควรเลย ป.ล.ไม่ต้องไปคอมเมนต์ต่อว่าเขานะคะ เพราะวันนี้เขาได้มาแสดงคำขอโทษกับน้องแมท อย่างที่เชื่อได้ว่าจริงใจ และน้องแมทได้รับขอโทษนั้นไว้แล้วอย่างเต็มใจเช่นกัน และได้ถอนฟ้องให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ”





และล่าสุด (6 ม.ค. 2566) ท่ามกลางกระแสดราม่าปมมือที่ 3 ที่กำลังโจมตี “แมท ภีรนีย์” อยู่ ณ ตอนนี้ ทางด้าน “ทนายนิด้า” ก็ได้โพสต์ข้อความเตือนสติขาเมาท์ ขาคอมเมนต์ทั้งหลายผ่านเฟซบุ๊กว่า... “หลายคนให้ค่า ให้ราคากับตัวบุคคลมากชนิดที่ว่า แค่เป็นคนนี้พูด ก็ถูกแล้ว โดยไม่จำเป็นต้องคิด วิเคราะห์ แยกแยะอะไร และแค่เป็นมึง ก็ผิดแล้ว มึงไม่จำเป็นต้องมาอธิบายอะไรให้วุ่นวายด้วย

การที่เราเป็นคนใจร้ายขึ้นไปทุกวัน เป็นส่วนหนึ่งของการให้ค่าหรือด้อยค่าคนชนิดที่กล่าวมานั้นจนทำให้มันกลายเป็นเรื่องปกติ วันนึงโดนกับตัวเองก็อย่ามาร้องละกัน #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

พร้อมกับคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “คือมึงไม่อยู่ข้างเหตุผลอะ มึงอยู่ข้างคน” , “นี่ไม่ได้พูดถึงกรณีไหนเป็นพิเศษนะคะ เจอแบบนี้มาเยอะมาก บ่อยมาก จนมาตั้งคำถามกับตัวเองว่า เราจะเอาแบบนี้กันจริงๆ หรอ” ท่ามกลางแฟนๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยจำนวนมาก




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายนิด้า

ขอบคุณอินสตาแกรม :  mattperanee