ไม่ติดใจ “แมท” เผย “อั้ม-เอ” ต่อสายขอโทษแล้ว ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้น

2023-01-06 14:35:10

ไม่ติดใจ “แมท” เผย “อั้ม-เอ” ต่อสายขอโทษแล้ว ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้น

Advertisement

  
เข้าใจและไม่ติดใจ “แมท ภีรนีย์” เผยผ่านสตอรี่ “อั้ม-เอ” พ่วงสายผ่านเพื่อนแสดงความขอโทษแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้น

ต้องบอกว่าในที่สุดก็หาลงดราม่าต่างๆ นานา ที่เกิดขึ้นกลางประเด็นร้อนการเลิกราของ “อั้ม พัชราภา” และ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ที่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” โดนโยงเป็นมือที่ 3 ได้แล้ว 

“ทนายนิด้า” เผยหลายคนให้ค่ากับตัวบุคคลมากกว่าเหตุผล ชี้วันนึงโดนกับตัวก็อย่ามาร้อง

“อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพพร้อมแจ้งข่าวกลางกระแสดราม่า แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแน่น

“สงกรานต์” ออกโรงป้องแฟนสาว ด้าน “แมท” เผยภาพร่วมเฟรมครอบครัว “เตชะณรงค์”





หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค. 2566) “แมท ภีรนีย์” ได้เปิดเผยทางไอจีสตอรี่ว่า “อั้ม พัชราภา” และ “เอ ศุภชัย” ได้พ่วงสายผ่านเพื่อน เพื่อแสดงความขอโทษเธอแล้วหลัจากที่กิดดราม่าร้อนขึ้น ทำให้สาวแมทได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และทัวร์ลงอย่างหนัก



โดยงานนี้สาวแมทก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า... “วันนี้ พี่เอและพี่อั้มโทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมาเพื่อแสดงความขอโทษค่ะ ตัวแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ๆ ด้วยที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ

ทั้งนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วย ออกมายืนยันความจริง (รักทุกคนนะ ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจและยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟนและครอบครัวค่ะแม้ว่าต้องกระทบแค่ไหนแต่ไม่เคยปล่อยมือ ขอบคุณทุกคนในโลกออนไลน์ที่ไม่ด่วนตัดสิน มีสติ และอยู่เคียงข้างกัน

ท้ายสุด ขอบคุณทุกๆกำลังใจและความเข้าใจที่ส่งมาแมทได้อ่านทุกอันนะคะ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้นแล้ว..”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  aum_patchrapa ,  mattperanee