ตัวพ่อสายมู "อั๋น อัครพรรฒ" เมาท์ตัวเอง เปลี่ยนชื่อแล้วปัง !! พลังลี้ลับตามกลับบ้าน

2023-01-06 15:15:17

ตัวพ่อสายมู "อั๋น อัครพรรฒ" เมาท์ตัวเอง เปลี่ยนชื่อแล้วปัง !! พลังลี้ลับตามกลับบ้าน

Advertisement

ตัวพ่อสายมู "อั๋น อัครพรรฒ" เมาท์ตัวเอง เปลี่ยนชื่อแล้วปัง !! พลังลี้ลับตามกลับบ้าน



เรื่องมู คุณไปทำอะไรที่ไหนบ้าง ?



อั๋น : เยอะครับ พออั๋นเข้าวงการ อั๋นมารู้จักพี่มดดำแล้วก็ไปทุกที่ที่แกไป ถ้าให้อั๋นเลือกสิ่งที่พีคที่สุดคือ พม่าครับ ยังไม่ทันปักธูปเลยครับ คือคอนเฟิร์มแล้ว ตอนนั้นเหมือนพี่มดดำพาไปเทพทันใจ แล้วไปไหว้อะไรที่เขาเรียกว่ายักษ์สักอย่างที่อยู่ในตู้ แล้วเป็นพี่มดดำคนเดียวแหละครับที่สามารถสั่งเปิดตู้กระจกได้ ทีมงานก็ไปไหว้กัน จุดธูปขอพร แล้วพอจะปักโทรศัพท์เข้ามาบอกว่าได้ ก็คือได้ในสิ่งที่อั๋นขอ ได้งานครับ

ตอนนั้นอธิฐานว่าอะไร ?
อั๋น : มันมีงานที่เมืองไทยตัวหนึ่งรอคอนเฟิร์มครับ แล้วตอนนั้นเรามีคู่แข่งที่ใหญ่กว่าเราเยอะ แล้วพออธิฐาน แล้วกำลังตะเดินไปปัก ผู้จัดการก็ไลน์มาบอกว่าได้แล้วนะ





ณ ตอนนั้นได้มาเท่าไหร่ ?
อั๋น : ตอนนั้นหลักแสนก็ถือว่าเยอะแล้วครับ ตอนนั้นเราก็ตอบตกลงเลย เพราะเราอธิษฐานเพื่อเราอยากได้งานอยู่แล้วแล้วก็มีหลวงพ่อทันใจที่เชียงใหม่ ที่เอาดอกมะลิไปแก้บน

อย่างนี้ต้องบนไหม ?


อั๋น : อั๋นไม่ได้เชิงบน อั๋นจะขอโอกาสที่จะได้ แล้วเวลาอั๋นพูดเสร็จ ถ้าอั๋นได้ อั๋นจะแบ่งปัน

ลึกๆ เลย เชื่อไหม ?
อั๋น : เชื่อครับ โดยส่วนตัวแล้วชื่อ อั๋นเปลี่ยนมา 3 ชื่อ คุณพ่อ คุณแม่ตั้งให้คือ พีรวิช แล้วก็มา ชยพล แล้วมา ตอนนี้อัครพรรฒ ซึ่งมันดูยิ่งใหญ่ดี เวลาเรียก แต่ตอนนี้อั๋นอยากเปลี่ยนอีกแล้ว เพราะคนเรียกผิด อัครพรรณ มั้ง อัคพรรณมั้ง หลวงพ่อที่สนิทกัน ท่านบอกว่า ชยพล มันไม่มีสระ แล้วเราเกิดวันพฤหัสบดี อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เขาบอกว่ามันไม่มีอะไรค้ำหนุนให้ดีขึ้น เลยเปลี่ยนเป็น อัครพรรฒ





บางคนคิดว่าทำแบบนี้เป็นเรื่องงมงาย อยากบอกอะไรกับเขา ?
อั๋น : อั๋นแค่รู้สึกว่าทำแล้วไม่เดือดร้อนตัวเอง อั๋นเคยเจอแบบคุณต้องบริจาคเท่านี้นะ อั๋นออกเลย แต่ถ้าบอกว่าคุณต้องสวดมนต์ ปล่อยปลา ทำบุญ อั๋นเชื่อ เพราะสุดท้าย เราสวดมนต์เราทำบุญ เราก็ได้กับตัวเอง โดยที่เราไม่ต้องไปเสียอะไร

มีวิญญาณตามกลับบ้าน ?
อั๋น : ตัวอั๋นไม่ได้เห็นแต่คนอื่นเห็น คืออั๋นไปถ่ายรายการเกี่ยวกับพวกล่า ท้า ผี ไปกับพี่นักแสดงคนหนึ่ง เขาก็ไม่อะไรจนกระทั่งกลับบ้าน ข้างบ้านเขาเห็นว่าอั๋นอยู่กับผู้หญิงในบ้าน เขาโทรไปบอกแม่ว่าน้องอั๋นพาผู้หญิงมาที่บ้าน แล้วแม่ก็โทรมา อั๋นบอกอยู่บ้านคนเดียวไม่ได้มีใครแล้วพี่อีกคนบอกว่าเขาไปทำบุญ พระบอกว่ามีตามมาอยู่นะ แต่ตัวอั๋น อั๋นเจอแค่นั้น อั๋นก็ไปกรวดน้ำ ถวายสังฆทานให้เขา แต่หลังจากนั้นเหมือนมีคนทักหลายๆ คน แต่เราไม่รู้สึกอะไร