“เอ ศุภชัย” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังต่อสายขอโทษ “แมท” พร้อม “อั้ม”

2023-01-06 17:05:26

“เอ ศุภชัย” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังต่อสายขอโทษ “แมท” พร้อม “อั้ม”

Advertisement

 
ขอโทษที่ทำให้มีข่าว “เอ ศุภชัย” ร่ายยาวผ่านไอจีสตอรี่ หลังต่อสายขอโทษ “แมท ภีรนีย์” พร้อม “อั้ม พัชราภา”

นับว่าเป็นการจบกันด้วยดีและมีการขอโทษขอโพยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับประเด็นดราม่าระหว่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”, “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และ “พี่เอ ศุภชัย” ผู้จัดส่วนตัวของสาวอั้ม หลังจากที่เกิดดราม่าร้อนระอุปะทุกลางวงโซเชียลมาหลายวันติด 

ไม่ติดใจ “แมท” เผย “อั้ม-เอ” ต่อสายขอโทษแล้ว ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้น 

“อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพพร้อมแจ้งข่าวกลางกระแสดราม่า แฟนๆ แห่ให้กำลังใจแน่น 

อื้อหือ “เจนนิษฐ์” เปิดโหมดแซ่บแบบไฟลุกรับปีใหม่ แต่ละชอตบอกเลยเผ็ดมาก



ซึ่งล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค. 2566) หลังจากที่ทุกอย่างเคลียร์จบแล้วนั้น ทางด้าน “แมท ภีรนีย์” ก็ได้เผยผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า “อั้ม-เอ” ได้ต่อสายผ่านทางเพื่อนเพื่อขอโทษเธอแล้ว และด้านเธอเองก็เข้าใจและไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมกับขอคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ พร้อมกับบอกว่าครั้งนี้ทำให้เธอนั้นได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้น




และต่อมาในวันเดียว “พี่เอ ศุภชัย” ก็ได้เคลื่อนไหวทางไอจีสตอรี่เช่นเดียวกันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าตัวนั้นไม่สบายใจเลยติดต่อขอโทษแมทและมีการพูดคุยกันด้วยดี ซึ่งพี่เอก็ได้เล่าอย่างละเอียดว่า

“จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมทเพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้นมีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆคุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน (เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ที่หลังเสมอต้องรอให้เพื่อนๆ ผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง)



ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆ เลิกๆ กันมาตลอดไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมาใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะพี่เอต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงผู้จัดการอั้มน้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุกชม. ทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามากกก (ส่วนของขวัญชั้นจะให้เธอนะคุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะ เอาเบาๆ พอนะนะ)”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  a_supachai1 ,  mattperanee