“แน๊ต เกศริน” เปิดชีวิตอีกมุม ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่

2023-01-06 18:05:09

“แน๊ต เกศริน” เปิดชีวิตอีกมุม ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่

Advertisement

 
แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ “แน๊ต เกศริน” เผยภาพสวยในลุคเรียบร้อย พร้อมเปิดชีวิตอีกมุม ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมักจะออกมาเปิดภาพเซ็กซี่ขยี้ใจและภาพความแซ่บตอนออกกำลังกายฟิตหุ่นมาให้เห็นอยู่เสมอ สำหรับเซ็กซี่สตาร์คนดังอย่าง “แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล” แต่ท่ว่าล่าสุด (5 ม.ค. 2566) สาวเจ้าก็เพิ่งจะได้กลับมาอัพเดตอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจทำบุญใหญ่ต้อนรับปี 2566 โดยเธอนั้นก็ได้เปิดภาพลุคสวยหวานนุ่งเสื้อลูกไม้พร้อมผ้าถุง และเล่าชีวิตอีกมุมที่ไม่ได้มีดีแค่ด้านความเซ็กซี่ ผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า...  

“เอ ศุภชัย” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังต่อสายขอโทษ “แมท” พร้อม “อั้ม”

“นาย-ใบเฟิร์น” เสิร์ฟชอตร่วมเฟรม ดาเมจความหวานพุ่งแบบไม่ง้อรูปคู่ 

อื้อหือ “เจนนิษฐ์” เปิดโหมดแซ่บแบบไฟลุกรับปีใหม่ แต่ละชอตบอกเลยเผ็ดมาก





“หลังจากเสร็จงานคืนสิ้นปี 65 แน๊ต และเลขา ได้ออกเดินทางร่วมกับกัลยาณมิตรไปงานบุญใหญ่เลยทันที และได้ไปศึกษาประวัติศาสตร์มาในหลายๆ ที่ ที่ผ่านมาแน๊ตได้สร้างกองบุญกุศล ปฏิบัติธรรม มาโดยตลอดแต่ไม่ได้เปิดเป็นสาธารณะ มีแต่เฉพาะคนที่เป็นเพื่อนเท่านั้นที่ทราบ เพราะฉะนั้นแน๊ตขออนุญาตใช้พื้นที่นี้นำบุญมาฝากทุกคนแทนคำอวยพรปีใหม่เลยนะคะ

พรทุกคนคงได้มาเยอะแล้ว ขอบุญบารมีที่แน๊ตได้สร้างมาดีแล้วตลอดปีจนถึงต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น การปฏิบัติธรรม การสร้างพระ การสร้างถนน การสร้างอุโบสถ สร้างห้องน้ำถวายวัด การเป็นเจ้าภาพสร้างระฆัง การเป็นเจ้าภาพตัดลูกนิมิต การสร้างโรงทาน การให้ทานอาหารสัตว์จรจัด หรือแม้กระทั่งบุญอื่นๆอีกมากมาย ขออานิสงส์ทั้งหลาย ส่งให้กับแฟนคลับทุกคน ทุกท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญ ทั้งในหน้าที่การงาน และชีวิตครอบครัวค่ะ กราบสาธุเจ้าค่ะ”



ซึ่งหลังจากที่สาวแน๊ตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญพร้อมกับส่งคำอวยพรต้อนรับศักราชให้กับสาวแน๊ตกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  nat_officialaccount