"บิ๊กเอ็ม" สุดเศร้า หลังช่อง 7 ฟาดคำสั่งยุติสัญญากะทันหัน ลงทัณฑ์ฟ้าผ่า !!

2023-01-07 01:00:50

"บิ๊กเอ็ม" สุดเศร้า หลังช่อง 7 ฟาดคำสั่งยุติสัญญากะทันหัน ลงทัณฑ์ฟ้าผ่า !!

Advertisement

"บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" สุดเศร้า หลังช่อง 7 ฟาดคำสั่งยุติสัญญากะทันหัน ลงทัณฑ์ราวฟ้าผ่า !! ช็อกวงการบันเทิง  



ต่อเนื่องจากเหตุการณ์ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ สำหรับลอตเตอรี่ออนไลน์หงษ์ทอง ที่ลากเอาพระเอกสุดฮอตอย่าง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" เข้าไปพัวพันด้วย ซึ่งท้ายที่สุดฝ่ายพระเอกก็ออกมายอมรับว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อการตลาดมิได้รับเงินล้านอย่างที่บอกไปก่อนหน้านั้น ทำเอาทัวร์ลงพระเอกหนวดงามอย่างหนัก เล่นเอาสะบักสะบอมไปเลยทีเดียว 






โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบุข้อความขออภัยเอาไว้ว่า



“ขอบคุณพี่ณวัฒน์มากๆ นะครับ ที่ให้โอกาสผมมาชี้แจงเรื่องราวและความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมขอโทษประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ เรื่องราวที่เกิดขึ้น มันเกิดจากการที่ผมไม่รู้ทัน ไม่ทันคิด ผมโง่เอง ผมไม่มีประสบการณ์ ผมเชื่อใจไว้ใจคนอื่นมากเกินไป จนมันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผมรู้สึกแย่ และเสียใจมากที่สุด วันนี้ผมได้รู้ความจริงทุกอย่างแล้ว สุดท้ายผมตกเป็นเหยื่อของเรื่องราวทั้งหมดครับ ผมกราบขอโทษประชาชนชาวไทยทุกคนครับ”



แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นอีกจนได้ เพราะทางต้นสังกัดของ "บิ๊กเอ็ม" อย่างช่อง 7 สี ได้ประกาศปลดฟ้าผ่าพระเอกหนวดงามเรียบร้อยแล้ว! โดย Ch7HD ได้โพสต์ระบุข้อความว่า



“ช่อง 7HD ขอแจ้งยุติสัญญานักแสดงในสังกัด #Ch7HD วันที่ 6 มกราคม 2566 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม สถานีฯ ขอแจ้งว่าได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักเเสดงในสังกัดของ คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ”



ล่าสุด “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” อดีตเด็กสังกัดช่อง 7 เคลื่อนไหวแล้ว หลังช่อง7สี ประกาศยุติสัญญากะทันหัน เจ้าตัวโพสต์ไอจีสตอรี่ระบุข้อความว่า "hope is the one thing that can help me get through the darkest of times" แปลว่า “ความหวังเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ฉันผ่านพ้นช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดไปได้” พร้อมกับระบุภาพยุติสัญญาของช่อง 7 พร้อมใส่อิโมจิร้องไห้อีกด้วย ด้านแฟนๆ ก็ได้เข้าไปส่งกำลังใจในทุกๆ ช่องทางโซเชียลเป็นจำนวนมาก