“ชาย อนันทวีป” เผยความในใจถึง “อั้ม” ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยแอ๊บ หรือคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร

2023-01-07 13:00:56

“ชาย อนันทวีป” เผยความในใจถึง “อั้ม” ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยแอ๊บ หรือคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร

Advertisement

 
เปิดโพสต์ “ชาย อนันทวีป” ถึง “อั้ม พัชราภา” หลังเพื่อนรักเจอดราม่า เผยผู้หญิงคนนี้ไม่เคยแอ๊บ หรือคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร อยากให้ทุกคนได้สัมผัสแล้วจะเข้าใจ บอกซึ้งโชคดีที่ได้เป็นเพื่อนเธอ

เรียกได้ว่ามีเพื่อนพ้องคอยเคียงข้างให้กำลังอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม “พก ประธานวงศ์” ไปท่ามกลางความเสียของแฟนๆ อีกทั้งยังมีดราม่าร้อนมาให้ชาวเน็ตได้เกาะติดกันอยู่หลายวัน  

“เอ ศุภชัย” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังต่อสายขอโทษ “แมท” พร้อม “อั้ม”

ไม่ติดใจ “แมท” เผย “อั้ม-เอ” ต่อสายขอโทษแล้ว ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้น 

ส่อง “บิ๊กเอ็ม” หลังช่อง 7 ยุติสัญญา เพื่อนดารา-แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ




ล่าสุด (7 ม.ค. 2566) “ชาย อนันทวีป” อีกหนึ่งเพื่อนซี้ของสาวอั้มก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับซุปตาร์สาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเปิดความในใจและความรู้สึกถึงเพื่อนสาวหลังเจอคอมเมนต์ของคนทีไม่รู้จักตัวตนของสาวอั้ม มาต่อว่าเธอในทางที่ไม่ดี โดยหนุ่มชายก็ได้เผยว่า...

“เพื่อนชายคนนี้ คือ ผญ คนนึงที่มีจิตใจดีที่สุดมากๆ คนนึง ชายมั่นใจว่าใครได้อยู่ใกล้อั้ม จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร เขาโคตรจะถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคนเสมอ หลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และอั้มไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ผญที่โคตรจะตรงต่อความรู้สึก ตรงต่อคำพูด ต่อทุกสิ่งอย่าง คำว่าแอ๊บเหรอออ อย่าคิด รักเธอที่สุด เพราะเธอเป็นเธอแบบนี้และ โคตรโชคดีที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ผญที่มีแต่คำว่าให้ เธอเลย รักนะ” 





ขณะที่ทางด้าน “อั้ม พัชราภา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชั้นก็โคตรโชคดีที่มีเธอเป็นเพื่อน รักเธอนะชาย อยู่กันไปจนแก่เลยนะ”

ซึ่งทางด้าน “ชาย อนันทวีป” ก็ไม่วายเข้ามาตอบกลับเพื่อนรักด้วยข้อความสุดซึ้งอีกครั้งว่า “รักเธอนะ รู้ไหมน้ำตาไหลเองนี้อยู่ที่เที่ยวนะ แต่เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าผญ คนนี้เป็นคนพิเศษที่ถ้าใครได้รู้จักได้ใกล้ชิด จะเข้าใจจะรู้ทุกอย่างที่เป็นไปโดยไม่มีข้อกังขาใดๆ ไม่ชอบเลยที่คนมาคอมเมนต์โดยที่ไม่รู้จักตัวตนของเธอที่แท้จริง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสแล้วจะเข้าใจ”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  chai_anandadvip ,  aum_patchrapa