“มิน พีชญา” ปล่อยภาพสวยพร้อมแคปชั่นเริ่ด โดนใจ “เบลล่า” จนต้องคอมเมนต์

2023-01-08 09:00:34

“มิน พีชญา” ปล่อยภาพสวยพร้อมแคปชั่นเริ่ด โดนใจ “เบลล่า” จนต้องคอมเมนต์

Advertisement

 
ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน “มิน พีชญา” เสิร์ฟภาพสวยพร้อมแคปชั่นเริ่ด โดนใจ “เบลล่า ราณี” หลังทุ่ม 100 ล้าน ลงทุนสร้างโครงการบ้านจัดสรร บอกอย่างเริ่ด “เป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวย-ไม่หยุดหาเงิน เพราะถ้ามีเงินแล้วจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้”

ต้องบอกว่า สวย รวย เก่ง มากความสามารถสมกับนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ เลยทีเดียว สำหรับ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ล่าสุดสาวเจ้าก็เพิ่งจะควักกระเป๋าทุ่มหนักหลัก 100 ล้าน ทำธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ลงทุนสร้างโครงการบ้านจัดสรรขายที่ จ.ขอนแก่น ไปหมาดๆ  

“มิน-พีชญา” ควัก 100 ล้าน สร้างหมู่บ้านจัดสรรขายที่ จ.ขอนแก่น 

เซตแรกของปี “นิวเคลียร์” คว้าบิกินีสีละมุนมานุ่งอวดหุ่นแซ่บรับปีกระต่าย 

ส่อง “บิ๊กเอ็ม” หลังช่อง 7 ยุติสัญญา เพื่อนดารา-แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ





และล่าสุด สาวมินก็เพิ่งจะเสิร์ฟภาพร่วมเฟรมกับโครงการบ้านจัดสรรลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้แบบสวยๆ เริ่ดๆ ว่า “เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยและไม่หยุดหาเงินนะคะ เพราะถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ #ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน”

ซึ่งหลังจากที่สาวมินได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวย เก่ง และสุดเริ่ดของแคปชั่นกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้านนางเอกสุดฮอตอย่าง “เบลล่า ราณี” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ประโยคสุดท้ายชนะมาก”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  minpechaya ,  bellacampen