“นาย-ใบเฟิร์น” เปิดซีนมดตอมไม่ง้อรูปคู่ ทวงเครดิตกันซะหวานหยด

2023-01-09 10:55:36

 “นาย-ใบเฟิร์น” เปิดซีนมดตอมไม่ง้อรูปคู่ ทวงเครดิตกันซะหวานหยด

Advertisement

 
หวานหยดมดตอมแบบไม่ต้องง้อรูปคู่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ปล่อยภาพสวยสู้แสงแดด “นาย ณภัทร” เข้าชมอย่างไวในฐานะตากล้องรู้ใจ จนนางเอกสาวแซวกลับ “ไม่ได้มาทวงเครดิตเนอะ” ทำแฟนๆ แห่แซวแตกแตน

ต้องบอกว่าเป็นที่รอคอยของแฟนๆ อยู่ไม่น้อย สำหรับรูปคู่หวานๆ ฟินๆ ของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” หลังจากได้แพ็กกระเป๋าแท็กทีมก๊วนเพื่อนไปเที่ยวปีใหม่กันที่ประเทศอังกฤษ และแม้ว่าก่อนหน้านี้ “นาย-ใบเฟิร์น” จะมีโมเมนต์แท็กกันทางไอจีสตอรี่ และปล่อยรูปเดี่ยวของแต่ละคนในสถานที่เดียวกันมาให้เห็นบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้ระดับความฟินพุ่งเท่ากับซีนล่าสุด ที่สาวใบเฟิร์นรับบทเป็นนางแบบ และหนุ่มนายรับบทเป็นตากล้องคนรู้ใจ 

“นาย-ใบเฟิร์น” เสิร์ฟชอตร่วมเฟรม ดาเมจความหวานพุ่งแบบไม่ง้อรูปคู่ 

“กระแต ศุภักษร” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ 

“มิน พีชญา” ปล่อยภาพสวยพร้อมแคปชั่นเริ่ด โดนใจ “เบลล่า” จนต้องคอมเมนต์





โดยงานนี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็ได้โพสต์ภาพสวยแบบตะโกน นั่งโพสท่าจิบกาแฟรับแสงแดดลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบอิโมจิพระอาทิย์ แก้วกาแฟ กล้องถ่ายรูป และหน้ายิ้มแลบลิ้นแทนแคปชั่นแคปใจไป ทางด้าน “นาย ณภัทร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมชวนเขินว่า “cute” ทำเอาทางสาวใบเฟิร์นเป็นต้องเข้ามาคอมเมนต์กลับอย่างไวว่า “ไม่ได้มาทวงเครดิตเนอะ”

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์หวานหยดมดตอมแบบไม่ต้องง้อรูปคู่ของทั้งสองคนแล้วนั้น ทางด้านคาราวานแฟนคลับต่างกากันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น ต้องถ่ายด้วยความรักขนาดไหนรูปถึงออกมาดีขนาดนี้ / โอ้ยย ทำไมต้องตื่นไว มาเห็นคนเค้ารักกัน / เขาชมกันแต่เราเขิน/ ขอรูปคู่บ้างได้ไหมคร้า จะเห็นแค่เงา จะถ่ายในกระจก จะไม่ให้เห็นหน้าก็ได้ พลีสสสสสส/ คนถ่ายยังโอเคมั้ยคะ นางแบบสวยขนาดนี้ ใจสั่น เอ๊ยย..มือสั่นมั้ยน๊าาา/ เค้ารู้มุมสวยของแฟนเค้าแหละ อิจฉา มีแฟนชอบถ่ายรูปแล้วยังชอบถ่ายเรา/ ใช้ฟิวเตอร์ความรักถ่าย จะได้รูปมุมแบบนี้ สวยยืน1ในใจ/ รบกวนให้ เครดิตคนถ่ายหน่อยจ้า ภาพสวยเกิ๊น/ ไม่มีรูปคู่ให้FC ทางบ้านชมบ้างเหรอคะ/ โอ้ยตื่นมาดู เค้าหยอกกันน ฟินทั้งวันละเนี่ย/ แฟนตากล้องอ่ะเนาะ ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : baifernbah , naphat_nine