เรียบง่าย “ดีเจมะตูม” เป่าเค้กฉลองวันเกิดกับ 2 แม่สุดที่รัก พร้อมร่ายยาวสุดซึ้งถึงตัวเอง

2023-01-09 13:35:01

เรียบง่าย “ดีเจมะตูม” เป่าเค้กฉลองวันเกิดกับ 2 แม่สุดที่รัก พร้อมร่ายยาวสุดซึ้งถึงตัวเอง

Advertisement

   
โมเมนต์ความสุข “ดีเจมะตูม เตชินท์” เป่าเค้กฉลองวันเกิดกับ 2 แม่สุดที่รัก พร้อมโพสต์ซึ้งถึงตัวเองในวัย 30 กว่า ยกทุกความผิดพลาดเป็นบทเรียน

นับว่าเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดที่เรียบง่ายต่มีความสุข สำหรับพิธีกรและนักแสดงดังอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” เลยก็ว่าได้ ที่ล่าสุดวานนี้ (8 ม.ค. 2566) เจ้าตัวได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นหลังได้เป่าเค้กฉลองวันเกิดล่วงหน้ากับ 2 แม่สุดที่รัก นั่นก็คือคุณแม่ผู้ให้กำเนิด และ “มดดำ คชาภา” แม่ผู้ให้กำเนิดในวงการ 

“อู๋ นวพล” แจงอย่างไวหลังภาพกำกับข่าวเหมือนเจ้าตัวมาก ยันเกิดมาไม่เคยเป็นหนี้ใคร 

“นาย-ใบเฟิร์น” เปิดซีนมดตอมไม่ง้อรูปคู่ ทวงเครดิตกันซะหวานหยด 

“มิน พีชญา” ปล่อยภาพสวยพร้อมแคปชั่นเริ่ด โดนใจ “เบลล่า” จนต้องคอมเมนต์





โดยงานนี้ดีเจมะตูมก็ได้เผยว่า... “เค้กก้อนแรกของปีนี้ ขอเป่าล่วงหน้า 1 วัน กับแม่ผู้ให้กำเนิดทางโลก และแม่ผู้ให้กำเนิดในวงการ จริงๆ มะตูมอยู่รอดมาถึงวันนี้ได้ เพราะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่อีกหลายคนมากๆ ขอบคุณที่ทำให้วันเกิดมะตูมปีนี้ เป็นปีที่เรียบง่าย แต่มีความสุขที่สุดเลยครับ #prebirthday2022” 






และล่าสุด (9 ม.ค. 2566) “ดีเจมะตูม” ก็ได้เปิดภาพยกเค้กฉลองวันเกิดให้กับตัวเองลงอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับร่ายยาวสุดซึ้งถึงตัวเองว่า... “ "HBD นะมะตูม" อยากบอกกับตัวเองจังว่า เก่งมากนะที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ มา ทั้งดี ทั้งแย่ แต่แกก็โคตรอดทน เพราะแกเชื่อและศรัทธามาตลอดว่า สักวันฟ้าหลังฝนมันจะมา

ปีนี้ไม่ขออะไรเลย นอกจากสุขภาพ กลับไปดูแลรักษาร่างกายได้แล้ว บ้าทำแต่งานจนซื้อบ้านได้ ก็ควรพักบ้างก็ดี หาเวลาอยู่บ้านเยอะๆ ใช้เวลาอยู่กับแม่ให้มากๆนะมะตูม

ปีนี้ตั้งใจไว้ว่าจะมาคอนเสิร์ตแบล็คพิ้งค์ ฉลองให้กับตัวเอง และพรุ่งนี้พาแม่ไปทำบุญเรียบๆ ง่ายๆ พอแล้ว สนุกมาเยอะละ

แต่ยังไงฉันขอขอบคุณแกนะมะตูม ที่ตั้งใจใช้ชีวิตมาตลอด 30 กว่าปี ใช้ถูกบ้าง ผิดบ้าง แต่อย่างน้อยก็เริ่มรู้จักเลือกคบคน เลือกที่จะหันมารักตัวเองมากขึ้น และละเอียดอ่อนกับคนรอบข้างมากขึ้นด้วย



สุดท้าย แกก็คือคนๆ นึง ที่พยายามเติบโตในทุกๆ ปีที่ครบรอบวันเกิด ที่ผ่านมาอะไรผิดพลาดถือซะเป็นบทเรียน อะไรที่ดีแล้ว จงทำต่อไปนะตูม มีความสุขมากๆ นะแก รักแกนะ จาก ตัวฉันเอง Happy birhday to me 09/01/2023”

ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับดีเจมะตูมจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม :  dj_matoom