โมเมนต์น่าเอ็นดู “วิกกี้” เปิดภาพ “น้องวิริน” กระตุกหนวด “พ่อเวียร์”

2023-01-09 15:45:04

โมเมนต์น่าเอ็นดู “วิกกี้” เปิดภาพ “น้องวิริน” กระตุกหนวด “พ่อเวียร์”

Advertisement

 
เห่อลูกหนักมาก “วิกกี้ พีมนต์ญา” เผยโมเมนต์อบอุ่นของ 2 พ่อลูก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกภรรยาเก็บความน่ารักขณะลูกสาวโอบคอ แต่ช้าไปวินาทีนึงได้ภาพ “น้องวิริน” กระตุกหนวดมาแทน

ปล่อยโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างพ่อแม่ลูกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่อยู่ไม่วายเว้นจริงๆ สำหรับครอบครัว “คณารศ” ที่ดูท่าว่าคุณพ่อป้ายแดงอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” จะเห่อ “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักอยู่ไม่น้อย 

ฮอตฉ่าไม่หวั่นลมหนาว “หยาดทิพย์” นู่งทูพีซปล่อยทีเด็ดท้า 14 องศา

“อู๋ นวพล” แจงอย่างไวหลังภาพกำกับข่าวเหมือนเจ้าตัวมาก ยันเกิดมาไม่เคยเป็นหนี้ใคร

“นาย-ใบเฟิร์น” เปิดซีนมดตอมไม่ง้อรูปคู่ ทวงเครดิตกันซะหวานหยด






ล่าสุด (9 ม.ค. 2566) “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้เปิดโพสต์อวดโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นของสองพ่อลูกแฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้คุณแม่วิกกี้ก็ได้เผยภาพขณะที่น้องวิรินจับหยวดของพ่อเวียร์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายความน่ารักดังกล่าวเอาไว้ว่า...




“เมื่อพ่อลูกเต้นรำกัน น้องวิรินเอามือโอบคอปะป๊าๆ รีบบอกให้หม่ามี๊ถ่ายให้หน่อย โมเมนต์ลูกเอามือโอบคอพ่อ ความมือถือหม่ามี๊ชาร์จแบตอยู่เลยช้าไปวินาทีนึง มือลูกเลยหล่นไปอยู่ที่หนวดพ่อๆ แทนตอนชัตเตอร์ลั่น หม่ามี๊เลยให้แคปชั่นใหม่ว่า : เมื่อลูกแมวกระตุกหนวดพี่เสือ วินาทีเปลี่ยนสตอรี่”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์เอ็นดูความน่ารักของ “พ่อเวียร์-น้องวิริน” กันอย่างคับคั่ง เช่น “วิรินชอบหนวดป่ะป๊าใช่มั้ยยย”, “เชื่อที่คุณย่าบอกแล้วว่าป๊านี่เองปลุกลูกมาเล่น 555555555555”, “น่าร๊ากกกก”, “เป็นภาพที่น่ารัก อบอุ่น ละมุนละไม และดีต่อใจมากๆ เลยหล่ะครับ”, “จริงๆ ป๊าเป็นแมวเมี๊ยวๆ อยู่แล้วค้าบมี๊”, “พ่อรักพ่อหลงแล้วลูกกก”, “น่ารักจังคุณพ่อ”, “น่ารักจัง ลูกแมวกับพี่เสือ”, “So cute”, “ป๊าน่ารัก วิรินน่าฟัด”, “วิรินน่ารัก” ฯลฯ 



ขอบคุณอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer ,  weir19