อยู่กันมาทุกเวอร์ชั่น “แอร์” งัดรูปฮาปนน่ารักเบิร์ธเดย์ “มะตูม” บอกซึ้งดีใจที่ได้อยู่ทุกการเติบโต

2023-01-10 10:35:26

อยู่กันมาทุกเวอร์ชั่น “แอร์” งัดรูปฮาปนน่ารักเบิร์ธเดย์ “มะตูม” บอกซึ้งดีใจที่ได้อยู่ทุกการเติบโต

Advertisement

 
“แอร์ ภัณฑิลา” งัดความทรงจำเก่าทั้งฮา-ทั้งน่ารักเบิร์ธเดย์ “ดีเจมะตูม เตชินท์” บอกซึ้งดีใจที่ได้อยู่ทุกการเติบโต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพื่อนรัก เพื่อนซี้ที่ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาด้วยกันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวไซส์มินิอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” และ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ซึ่งล่าสุด (9 ม.ค. 2566) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี งานนี้สาวแอร์ก็ไม่พลาดงัดภาพที่ทั้งฮาและน่ารักมาอวยพรเพื่อนสุดที่เลิฟ 

“เสี่ยโบ๊ท” โพสต์หวานอวยพรวันเกิด “พราวฟ้า” บอกความในใจรอเห็นหน้าลูกไม่ไหวแล้ว 

โมเมนต์น่าเอ็นดู “วิกกี้” เปิดภาพ “น้องวิริน” กระตุกหนวด “พ่อเวียร์” 

“อู๋ นวพล” แจงอย่างไวหลังภาพกำกับข่าวเหมือนเจ้าตัวมาก ยันเกิดมาไม่เคยเป็นหนี้ใคร





พร้อมกันนี้สาวแอร์ก็ยังได้เผยแคปชั่นซึ้งๆ เอาไว้ว่า... “ไม่ว่าหน้าเราจะเปลี่ยนไปขนาดไหน ยังไงก็รักเหมือนเดิมนะจ๊ะ HAPPY BIRTHDAY KAAA ดีใจที่ได้อยู่ด้วยกันในทุกๆ การเติบโตของมรุงนะ อยู่ด้วยกันมาในทุกๆ ร่าง ทุกๆ เวอร์ชั่น… อยากบอกว่าชอบเวอร์ชั่นนี้ที่สุด เวอร์ชั่นอยู่ติดบ้าน นั่งเล่นกับหมา สวดมนต์ ทำบุญ วางแผนงาน ธุรกิจ วนๆ ไป มันสงบและมีความสุขขึ้นเนอะ ไม่ต้องห่วงนะ ยังไงก็จะคอยอยู่ข้างๆ คอยเรียนรู้ เติบโตไปด้วยกัน และจะคอยพูดมากๆ ให้มรุงรำคาญแบบนี้ตลอดปายยยนะอิตูม 09.01.66 #happybirthday #bunnyaire #อ่อแอร์เอง”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้นทางด้าน “ดีเจมะตูม” ก็ได้เข้ามาตอบกลับสั้นๆ ว่า “หยุด!!!! ดิ๊!!” เรียกได้ว่าไม่สนิทจริงไม่กล้าแกงแกมหยอกเพื่อนแน่ๆ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทั้งฮาปนน่ารักไม่น้อย



ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire ,  dj_matoom