สุดปัง ! “ปุ้มปุ้ย” โอนเงินกว่า 12 ล้าน ปิดหนี้บ้านเป็นของขวัญปีใหม่ให้สามี

2023-01-10 12:45:47

สุดปัง ! “ปุ้มปุ้ย” โอนเงินกว่า 12 ล้าน ปิดหนี้บ้านเป็นของขวัญปีใหม่ให้สามี

Advertisement

 
ไปเอาโฉนดได้เลย “ปุ้มปุ้ย ไปเอาโฉนดได้เลย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เปิดโพสต์โชว์สลิปโอนเงินกว่า 12 ล้าน ปิดหนี้บ้านเป็นของขวัญปีใหม่ “กวินท์” พร้อมเผยอย่างภูมิใจ บ้านเป็นของเราแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ขยันผลัดกันเปย์หนักและทุ่มเซอร์ไพรส์ให้กันและกันจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมาหนุ่มกวินท์ก็เพิ่งจะทุ่มถอยเป็นรถหรูป้ายแดงให้กับภรรยาสุดที่รักไปหยกๆ 

“แม่บิ๊กเอ็ม” ถือศีล-ปฏิบัติธรรม อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรหวังอโหสิกรรมให้กับลูกชาย 

อยู่กันมาทุกเวอร์ชั่น “แอร์” งัดรูปฮาปนน่ารักเบิร์ธเดย์ “มะตูม” บอกซึ้งดีใจที่ได้อยู่ทุกการเติบโต 

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ปล่อยทีเด็ดอวดหุ่นแซ่บ-ผิวขาวโอโม่ ความสดใสมาเต็ม 100





และล่าสุด (10 ม.ค. 2566) ทางด้านสาวปุ้มปุ้ยก็ขอเซอร์ไพรส์จัดใหญ่ให้กับครอบครัวไปหมาดๆ เช่นเดียว โดยงานนี้ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้โพสต์ภาพโชว์สลิปการโอนเงินจำนวน 12,287,515.42 บาท ไปปิดค่าบ้านกับธนาคาร ลงอินสตาแกรมส่วนตัวแท็กตรงไปถึงหนุ่มกวินท์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “คิดอยู่นานว่า ปีใหม่จะให้อะไรเป็นของขวัญ บ้านเป็นของเราแล้วนะ ไปเอาโฉนดดั้ยเลย สวัสดีปีใหม่ที่รักรัก ฮี่ๆ” ทั้งนี้ในภาพโชว์สลิปสาวปุ้มปุ้ยก็ยังได้เผยอย่างภูมิใจด้วยว่า “บ้านเป็นของเราแล้ว อิอิ”

ซึ่งหลังจากที่สาวปุ้มปุ้ยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับและชื่นชมความเก่งของสองสามีภรรยากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  pantipa.a