อย่าเห็นว่าเงินซื้อฉันได้ "หนูเล็ก ก่าก๊า" ทิ้งเงิน 2 ล้านไปเพราะว่า "บ้า"

2023-01-12 13:30:48

อย่าเห็นว่าเงินซื้อฉันได้ "หนูเล็ก ก่าก๊า" ทิ้งเงิน 2 ล้านไปเพราะว่า "บ้า"

Advertisement

อย่าเห็นว่าเงินซื้อฉันได้ "หนูเล็ก ก่าก๊า" ทิ้งเงิน 2 ล้านไปเพราะว่า "บ้า" เผยไม่มีหนี้มีแต่ความขยันเข้าใจตรงกันนะ 



ถึงแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปเท่าใด แต่การกดขี่ข่มเหงคนที่ฐานะด้อยกว่าก็ยังคงอยู่ไม่เลือนหายตามกาลเวลาจริงๆ คำว่าชนชั้นวรรณะ ถึงจะไม่มีการตีตราบนหน้าผากใครๆ แต่มันสามารถรับรู้ได้จากการกระทำ สำหรับ กรณีที่เอ่ยถึงนี้ ล่าสุดได้เกิดขึ้นกับนักแสดงสายฮาอย่าง "หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง" หรือ "หนูเล็ก ก่าก๊า" แห่งรายการก่อนบ่ายคลายเครียด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ถึงความบ้าบอของตัวเอง ที่ทิ้งเงินจำนวน 2 ล้านไป พร้อมกระแทกหน้าคนที่ดูถูกดูแคลนเธอ ด้วยคำคมแบบสาวยุคใหม่ที่ไม่ยอมให้ใครมาตีค่าราคาชีวิตเธอง่ายๆ 




 

โดย "หนูเล็ก" โพสต์ข้อความว่า



" วันนี้ฉันทิ้งเงินไปต่อหน้าเกือบ 2 ล้าน เพราะความบ้าของตัวฉันเอง
อย่ามองว่าฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ จนไม่มีความเกรงใจ
อย่ามองว่าฉันกะโหลกกะลาจนไม่เห็นค่าในตัวฉัน
อย่ามองว่าฉันคือของตาย อยากได้เงิน แล้วจะทำอะไรกับฉันก็ได้
เวลาของฉันมีค่ามากเหมือนกัน "







พร้อมแคปชั่นเด็ดดวงอีกด้วยว่า "ดูถูกได้ ดูถูกไป ไม่เคยสนใจอยู่แล้ว เวลาวัดให้เห็นเอง ว่าเราเป็นคนยังไงทุกวันนี้ (กรูเป็นคนบ้าไง 555555 ) ถึงจะจนแต่เป็นคนขยัน และไม่มีหนี้สักบาท ไม่ตายนะจ๊ะ #หนูเล็กก่อนบ่าย #หนูเล็กก่าก๊า"





ด้าน "ท็อป ดารณีนุช" ก็คอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยว่า "เมตตาเขาไป หนูเล็กเก่งและสร้างตัวเองได้ด้วยขยันขันแข็ง เป็นคนมีความสุขกว่าเขาทุกอย่าง เมตตาไปจ้า" ส่วน "ฮาน่า" ก็คอมเมนต์บอกเช่นกันว่า "รักนะ กอดๆๆ สติอยู่เหนือสิ่งอื่นใด Noสน Noแคร์" เป็นต้น โดยมีเพื่อนๆ คนบันเทิงเข้ามาส่งหัวใจกันรัวๆ ทั้ง นิกกี้ ณฉัตร , น้องฉัตร , ฟลุค จิระ รวมถึง จีน่า อีกด้วย