“จิ๊บ คีตภัทร” ยันชัดไม่ใช่คนที่เป็นข่าว เตรียมดำเนินคดีคนสร้างเรื่อง !

2023-01-13 15:05:19

“จิ๊บ คีตภัทร” ยันชัดไม่ใช่คนที่เป็นข่าว เตรียมดำเนินคดีคนสร้างเรื่อง !

Advertisement

 
วอนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว “จิ๊บ คีตภัทร” ชี้แจงปมถูกโยง ยันไม่ใช่บุคคลที่เป็นข่าว เตรียมดำเนินดีคนสร้างเรื่องให้เสียหาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้อง 

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโซเชียลอยู่หลายวัน สำหรับประเด็นที่มีคนออกมาเปิดเผยว่าอดีตนางเอกช่องมาสี อักษรย่อ จ. แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกินแล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ซึ่งสืบเนื่องจากกรณีนี้ก็มีหลายคนคาดเดาว่าจะเป็นสาว “จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์” กันยกใหญ่ 

“บิ๊กเอ็ม” พร้อมเป็นคนใหม่ หลังเจอดราม่าหวยทิพย์ 

โบกมือลาเมืองไทย “ดิว” กระเตงลูกชายย้ายไปอยู่ไต้หวันพร้อมสามี นาน 2 เดือน 

“มัดหมี่” อาลัย “ต้นเรือพลับ” ภูมิใจที่ในชีวิตได้เป็นเพื่อนกับชายชาติทหารผู้กล้า





ซึ่งล่าสุด (13 ม.ค. 2566) สาวจิ๊บก็ได้ออกมาชี้แจงปมที่ถูกโยงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ

อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ”



ซึ่งหลังจากที่สาวจีบได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวจิ๊บจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม :   keetapat