“แพทตี้” เสิร์ฟความสวยปนแซ่บแบบกรุบๆ “แดน” โผล่ดุเบาๆ จนเจอแซวสนั่น

2023-01-14 10:00:39

“แพทตี้” เสิร์ฟความสวยปนแซ่บแบบกรุบๆ “แดน” โผล่ดุเบาๆ จนเจอแซวสนั่น

Advertisement


หวงแหละดูออก “แพทตี้ อังศุมาลิน” เปิดโพสต์เสิร์ฟความสวยแถมถลกกระโปรงโชว์แซ่บแบบกรุบๆ ทำ “แดน วรเวช” โผล่คอมเมนต์ดุอย่างไว จนแฟนๆ แห่แซวสนั่น

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เสิร์ฟลุคสวยแบบไหนมาให้ได้ชม ก็มักจะทำเอาเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะแฟนบอยใจละลายกันถ้วนอยู่เสมอ สำหรับนางเอกหน้าเด็ก “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่แม้ว่าจะควงแขน “แดน วรเดช” เข้าพิธีวิวาห์สละโสดไปแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้คะแนนความชื่นชอบของหนุ่มลดลงเลย 

“เนย โชติกา” ถอยรถหรูป้ายแดงให้แม่ บอกน่ารักชอบเวลาเห็นแม่มีความสุข 

“ไอซ์ อภิษฎา” เปิดโพสต์อวดโฉม “น้องเลอา” ออร่าสวยเป๊ะพุ่งมาตั้งแต่ในท้อง

โบกมือลาเมืองไทย “ดิว” กระเตงลูกชายย้ายไปอยู่ไต้หวันพร้อมสามี นาน 2 เดือน 





ล่าสุด (13 ม.ค. 2566) สาวแพทตี้ก็ได้เปิดโพสต์เข้าโหมดแซ่บเบาๆ ด้วยการปล่อยภาพสวยละมุน นุ่งเดรสตัวพลิ้ว ถลกชายกระโปรงโชว์เรียวขาขาวสวยขณะที่กำลังโพสท่าสวยๆ เผลอๆ อยู่ที่ริมทะเลพร้อมกับแปะแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “คลิปทะเลลงยูทูปแล้วน๊า”

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยโพสต์ดังกล่าวไปได้ไม่ทันไร สามีสุดที่รักอย่างหนุ่มแดนก็ไม่วายเข้ามาแสดงอาการดุปนหวงหวงด้วยการคอมเมนต์ว่า... “น้ำก็แค่ตาตุ่ม จะดึงกระโปรงขึ้นสูงขนาดนี้ทำไมก็ไม่รู้”



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ไม่พลาดพากันแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวงออกสื่อของหนุ่มแดนกันสนั่น เช่น “ พี่แดนหวงแหละดูออก”, “หวงจริงนะพี่แดน”, “ มีคนหวงงงอิอิ”, “ค้นพบคนหวง”, “หวงภรรยาขั้นสุดค่ะ”, “หวงพิมพ์แบบนี้ค่ะ”, “มีคนหวงงงงง”, “ก็หวงแหละ”, “เอ็นดูมีความห่วงภรรยาแล้ว1”, “วงและค่ะดูออก” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pattieung