อบอุ่น “ทาทา ยัง” ร่วมเฟรมอดีตสามีเสิร์ฟภาพน่ารัก หลังฉลองวันเกิด “น้องเร” ลูกชายสุดที่รัก

2023-01-15 13:00:25

อบอุ่น “ทาทา ยัง” ร่วมเฟรมอดีตสามีเสิร์ฟภาพน่ารัก หลังฉลองวันเกิด “น้องเร” ลูกชายสุดที่รัก

Advertisement

 
“ทาทา ยัง” หวนร่วมเฟรม “หมอ ฉัตรอดุลย์” อดีตสามี พร้อมเสิร์ฟภาพน่ารักปนอบอุ่น หลังร่วมฉลองวันเกิด 7 ขวบ “น้องเร” ลูกชายสุดที่รัก

นับเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แม้ว่าจะตัดสินใจยุติสถานะสามีกรรยากันไปแล้ว แต่ก็คงไว้ซึ่งมิตรภาพที่ดีต่อกันและยังทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับ “น้องเร” ลูกชายสุดที่รักอย่างดี สำหรับนักร้องสาว “ทาทา ยัง” และ “หมอ ฉัตรอดุลย์” อดีตสามี ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะมีภาพพร้อมหน้าครอบครัวในวันพิเศษและโอกาสต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอยู่เรื่อยๆ

ส่องลุคใหม่ “วิกกี้” หลัง “เวียร์” เปิดภาพแซว “น้องชายและน้องสาวของผม” 

เคลื่อนไหวครั้งแรก “พิ้งกี้” ย้อนภาพวัยเยาว์รับวันเด็ก แฟนๆ แห่ปาหัวใจให้รัวๆ 

“เจจินตรัย” เคลื่อนไหวถึงน้องสาว หลัง “จิ๊บ” เคลียร์ปมถูกโยงเป็นนางเอกซื้อกิน ! 




อย่างล่าสุด (14 ม.ค. 2566) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 7 ขวบ ของลูกชาย “ทาทา-หมอ” ก็ได้หวนกลับมาร่วมเฟรมแชะภาพพร้อมหน้าครอบครัวอีกครั้ง โดยงานนี้สาวทาทาก็ยังได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นขณะที่เจ้าตัวและอดีตสามีกำลังหอมแก้มของลูกชายคนละข้าง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “WE LOVE YOU RAY ! รูปนี้พี่เร request บอกให้ Mommy Gaga มานั่งข้างๆแล้ว Kiss พี่เรหน่อย ! จัดไป !”

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของสาวทาทาถูกเผยออกปแล้วนั้น ก็มียรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กับน้องเร พร้อมกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโมเมนต์ที่ทั้งน่ารักและอบอุ่นสุดๆ 


ขอบคุณอินสตาแกรม :  tataamitayoung ,  rayandgaga