ถึงไทยแล้ว “จิ๊บ” พบ “ทนายตั้ม” ” พร้อมดำเนินคดีคนปล่อยข่าวเป็นนางเอกซื้อกิน-ถูกแบล็กเมล์

2023-01-16 10:15:42

ถึงไทยแล้ว “จิ๊บ” พบ “ทนายตั้ม” ” พร้อมดำเนินคดีคนปล่อยข่าวเป็นนางเอกซื้อกิน-ถูกแบล็กเมล์

Advertisement

  
“จิ๊บ คีตภัทร” พบ “ทนายตั้ม ษิทรา” พร้อมดำเนินคดีคนปล่อยข่าวปลอม โยงเป็นนางเอกซื้อกิน-โดนอัดคลิปแบล็กเมล์

เรียกได้เดินหน้าจัดการแบบเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์” หลังจากที่ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่คนที่ถูกโยงเป็นนางเอก จ. ซื้อกินและถูกอัดคลิปแบล็กเมล์เรียกเงิน 4 แสน 

“เจจินตรัย” เคลื่อนไหวถึงน้องสาว หลัง “จิ๊บ” เคลียร์ปมถูกโยงเป็นนางเอกซื้อกิน ! 

“จิ๊บ คีตภัทร” ยันชัดไม่ใช่คนที่เป็นข่าว เตรียมดำเนินคดีคนสร้างเรื่อง ! 

ส่องลุคใหม่ “วิกกี้” หลัง “เวียร์” เปิดภาพแซว “น้องชายและน้องสาวของผม” 





ซึ่งล่าสุด (15 ม.ค. 2566) “จิ๊บ คีตภัทร” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอม คลิปปลอม ไม่เคยมีการซื้อ หรือมีการแบล็กเมล์ คลิปหลุดใดๆ ทั้งนั้นค่ะ ต้น ทางที่ปล่อยข่าวให้คนเข้าใจผิดและนำคลิปไม่จริงมาลง หลายเพจได้ลบไปแล้ว เพราะไม่มีมูลความจริง

ตอนนี้กลับไทยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งหลักฐานมาให้เพิ่มเติม จะดำเนินเรื่องทันทีค่ะ เพื่อให้เป็นตัวอย่างของผู้ได้รับความเสียหายจากข่าวปลอม”





ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมเอาใจช่วยให้สาวจิ๊บจัดการคนกุข่าวสร้างเรื่องให้เสียหายให้หนักกันสนั่น

ขณะที่ทางด้าน “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ทนายความชื่อดัง ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสาวจิ๊บลงเพจเฟซบุ๊กพร้อมกับเผยว่า... “#พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอมคลิปปลอม

เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกาเพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่องและพยายามโยง คุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศแล้วโดนแบล็คเมล์ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริงและคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเมนต์ในทางเสียหาย ผมได้มอบหมายให้ทนายความในสำนักงาน Sittra Law Firm พาคุณจิ๊บ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับ

ฝากประชาชนที่ติดตามข่าว คลิปที่พวกเวปโป๊เอารูปคุณจิ๊บไปกล่าวอ้าง ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่นๆ มาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  keetapat

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ