“ดิม Tattoo Colour” แชะภาพยิ้มแป้นแจ้งข่าวดี วันเด็กมีเด็กเป็นของตัวเอง

2023-01-16 18:20:58

“ดิม Tattoo Colour” แชะภาพยิ้มแป้นแจ้งข่าวดี วันเด็กมีเด็กเป็นของตัวเอง

Advertisement

 
ขออนุญาตเห่อ “ดิม Tattoo Colour” สุดแฮปปี้ แชะภาพยิ้มแป้นแจ้งข่าวดี วันเด็กมีเด็กเป็นของตัวเอง เผยรู้สึกดีได้พูดคำว่า “โตไวๆ นะลูก”

จูงมือแฟนสาวนอกวงการลั่นระฆังสละโสดเมื่อช่วงปลายปี 2564 สำหรับนักร้องหนุ่ม “ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส” หรือ “ดิม Tattoo Colour” หลังจากที่จับมือกันปลูกต้นรักนานกว่า 10 ปี 

“อุ้ม ลักขณา” ปล่อยซีนเด็ดอวดเซตบิกินีแรกของปี เซ็กซี่ขยี้ใจแม้ไฟหน้าเล็กลง 

เพจดังเผย “ซาร่า” ยกเลิกงานแต่ง “ดาริล” แล้ว แนะ DSI ควรตั้งค่าหัว แทนขอร้องให้เข้ามอบตัว 

“ดีเจมะตูม” ถูกแอบอ้างชื่อหลอกเงิน พร้อมแจงคลิปจับมิจฉาชีพสาวกลางร้าน พร้อมเคียงข้างผู้เสียหาย 





และเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มก็ได้ออกมาแง้มข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟนๆ ได้ร่วมเฮกันแล้ว โดยงานนี้หนุ่มดิมก็ได้แชะภาพยิ้มแป้นร่วมเฟรมกับ “กวาง กวิสรา” ภรรยาสุดที่รัก พร้อมกับโชว์ภาพอัลตราซาวด์ของลูกน้อยในครรภ์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความบอกว่า... “วันเด็กปีนี้ มีเด็กเป็นของตัวเอง โว้ยยยยยยยยย ดีใจสุดยอด ของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับปีนี้เลย !!! ขอบคุณหม่าม๊ากวาง เหนื่อยอีกเจ็ดเดือนนะ เดี๋ยวเค้าดูแลเอง !!”





ล่าสุด (16 ม.ค. 2566) หนุ่มดิมก็ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวพาภรรยาไปอัลตราซาวด์ดูลูกน้อยลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “โตไวๆ นะลูก ได้พูดคำนี้มันรู้สึกดีจังเลย !! ขออนุญาตเห่อหน่อยนะคับ มันดีใจจริงๆ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่คอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อป้ายแดงอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับ “ดิม-กวาง” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  dim_tattoocolour