“พิ้งกี้ สาวิกา” เคลื่อนไหวล่าสุด แฟนๆ แห่สาดกำลังใจ

2023-01-17 11:05:55

“พิ้งกี้ สาวิกา” เคลื่อนไหวล่าสุด แฟนๆ แห่สาดกำลังใจ

Advertisement

 
ส่องความเคลื่อนไหว “พิ้งกี้ สาวิกา” หลังขยับวันเด็ก แฟนๆ แห่สาดกำลังใจ-คอมเมนต์ส่งความคิดถึง

ออกมาเคลื่อนไหวให้แฟนๆ ได้คอมเมนต์ส่งความคิดถึงให้อีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาเปิดภาพย้อนวัยรับวันเด็ก พร้อมกับแปะแคปชั่นฮอตตามกระแสว่า “ต้าวอ้วนเตรียมตัวไปเต้น "ทรงอย่างแบดแซดอย่างบ่อย" สุขสันต์วันเด็กทุกคนน #happychildrensday #วันเด็กแห่งชาติ” ไปหมาดๆ 

เคลื่อนไหวครั้งแรก “พิ้งกี้” ย้อนภาพวัยเยาว์รับวันเด็ก แฟนๆ แห่ปาหัวใจให้รัวๆ 

“อ๋อม สกาวใจ” เปิดแล้ว เลขเด็ดน้องกระดิ่ง งวดนี้มาเน้นๆ 2 ตัว 

“ดีเจมะตูม” ถูกแอบอ้างชื่อหลอกเงิน พร้อมแจงคลิปจับมิจฉาชีพสาวกลางร้าน พร้อมเคียงข้างผู้เสียหาย





และล่าสุด (16 ม.ค. 2566) “พิ้งกี้ สาวิกา” ก็ได้ขยับอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปวิวทิวทัศน์นอกหน้าต่างรถยนต์ขณะที่กำลังแล่นไปตามถนน ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเชติดแฮชแท็ก #scenery #soulawakening #nature แทนการเขียนแคปชั่น

ซึ่งหลังจากที่สาวพิ้งกี้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งส่งกำลังใจและความคิดถึงให้อย่างคับคั่ง เช่น คิดถึงแล้วอ่าาาา/ คิดถึงนะคะคนเก่งของพวกเรา ส่งพลังให้พี่ทุกวันนะ / อย่าท้อนะพี่ ชีวิตมีขึ้นมีลง เชื่อว่า พี่จะกลับมาสดใสอีกครั้งนึง ส่งกำลังใจให้พี่นะ/ ใจแข็งแรงแล้วกลับมานะคะ คิดถึง/ เป็นกำลังใจให้นะคะ/ คิดถึงนะคะ. เป็นกำลังใจให้เสมอ อยากดูละครที่น้องเล่นทุกเรื่อง/ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ลุกขึ้นมาสู้ใหม่นะคะ คนพร้อมรอเปิดโอกาสให้เยอะมาก/ คิดถึงนะคะ ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  pinkysavika