ดีต่อใจ “กุ้งพลอย” ขอบคุณ “ศรราม” เปิดโอกาสให้นอนกอด-เฝ้าดูแล “น้องวีจิ” ในวันที่ป่วย

2023-01-17 13:50:06

ดีต่อใจ “กุ้งพลอย” ขอบคุณ “ศรราม” เปิดโอกาสให้นอนกอด-เฝ้าดูแล “น้องวีจิ” ในวันที่ป่วย

Advertisement

 
“กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” เปิดคลิปอวดโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่น ขอบคุณ “ศรราม” อดีตสามี หลังอนุญาตให้ นอนกอด-เฝ้าดูแล “น้องวีจิ” ในวันที่ป่วย ด้านแฟนๆ แห่ปลื้มปริ่มโมเมนต์ดีต่อใจ

ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับปลื้มปริ่มอิ่มใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกที่นักแสดงสาว “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เสิร์ฟให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่อดีตสามีอย่างพระเอกรุ่นใหญ่ “ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ให้เธอนั้นมีโอกาสได้เฝ้าดูแลและนอนกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รัก ขณะที่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล 

เพจดังแซะเจ็บ ! “ซาร่า” หลัง “ดาริล” โดนจับที่ภูเก็ต 

“ดิม Tattoo Colour” แชะภาพยิ้มแป้นแจ้งข่าวดี วันเด็กมีเด็กเป็นของตัวเอง 

“ดิว อริสรา” เคลื่อนไหวหลังทิ้งบอมบ์แฉ ครอบครัวหนุ่ม บ. ทำเว็บพนันใหญ่ !





โดยล่าสุด (16 ม.ค. 2566) สาวกุ้งพลอยก็ได้เผยคลิปรวมชอตน่ารักปนอบอุ่นในตอนที่เธอและศรรามกำลังผลัดเปลี่ยนกันดูแลและเล่นกับน้องวีจิ แถมยังมีชอตที่หนุ่มศรรามกำลังกินข้าว และสาวกุ้งพลอยก็ได้ส่งความห่วงใยผ่านข้อความว่าให้กินเยอะๆ เนื่องจากทางศรรามทั้งห่วงและดูแลลูกสาวแบบไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน

พร้อมกันนี้ “กุ้งพลอย” ก็ยังได้เผยความในใจและขอบคุณอดีตสามีผ่านทางแคปชั่นว่า... “ขอบพระคุณนะคะ ที่อนุญาตให้นอนกอดลูก 3 คืน พร้อมช่วยดูแลลูก ในวันที่ลูกป่วย เราช่วยกันทำให้ลูกมีความสุข หายป่วยเร็ว กลับบ้านได้ อย่างมีความสุข และปลอดภัย ขอบพระคุณมากๆ นะคะ บุญรักษานะคะวีจิ วีจิฝากมาบอก กับทุกคนว่า ขอบพระคุณนะคะพี่ๆทุกคน หนูหายแล้วนะคะ”



ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจและอบอุ่นมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม :  mama.veeji