ช็อกวงการ “พอลล่า” ประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี เหลือแค่สถานะพ่อแม่และเพื่อนที่ดีต่อกัน

2023-01-18 10:05:00

ช็อกวงการ “พอลล่า” ประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี เหลือแค่สถานะพ่อแม่และเพื่อนที่ดีต่อกัน

Advertisement

 
“พอลล่า เทเอลร์” ประกาศข่าวช็อก ! ยุติสถานะสามี-ภรรยากับ “เอ็ดเวิร์ด” แล้ว หลังใช้ชีวิตคู่นาน 12 ปี เหลือไว้แค่สถานะพ่อแม่ของลูกและเพื่อนที่ดีต่อกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกและสร้างความตกใจให้วงการบันเทิงและเหล่าแฟนๆ อีกแล้ว สำหรับการเคลื่อนไหวล่าสุดของนางเอกสาวลูก 3 อย่าง “พอลล่า เทเลอร์” ที่ล่าสุด (17 ม.ค. 2566) สาวเจ้าได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางไอจีสตอรี่ว่าได้ยุติสถานะสามีภรรยากับ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” สามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษแล้ว หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมมานานถึง 12 ปี โดยทั้งคู่ตัดสินใจเหลือไว้เพียงความเป็นพ่อแม่ของลูก และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

“ทนายรณณรงค์” สงสาร “ดีเจมะตูม” น่าจะโดนหลายข้อหา ด้าน “ต้นหอม” โผล่ “ทีมผู้เสียหาย” 

“หนิง ปณิตา” ซัดเดือดใส่ใคร ? อย่าใช้ลิ้นประจานตัวเอง หลังช่วยแล้วยังโดนหาเรื่อง ! 

“ดิว อริสรา” ขยับต่อแบบแซ่บๆ หลังแฉแหลก ครอบครัวหนุ่ม บ. ทำเว็บพนันใหญ่ !





โดยทาง “พอลล่า” ก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า... “With a heavy heart, I want to share that after time and careful consideration, Ed and I have decided to begin a new chapter -no longer as husband and wife.It has been a great journey. One that I will always be grateful for and we will always remain united in raising our beautiful children together

วันนี้ พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ดกับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็นพ่อและแม่ของเด็กๆ ยังคงอยู่ขอบคุณทุกคนที่ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ ครอบครัวเราเสมอนะคะ”



โดยหลังจากที่ข่าวคราวดังกล่าวถูกเผยออกไปอย่างแพร่หลายแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันโพสต์ภาพให้กำลังใจสาวพอลล่าและครอบครัวกันอย่างกันล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม :  paulataylorbuttery