“เกรท สพล” หมดความอดทน เข้าแจ้งความคนข่มขู่-คุกคาม บุกหาถึงที่บ้าน !

2023-01-19 12:05:35

“เกรท สพล” หมดความอดทน เข้าแจ้งความคนข่มขู่-คุกคาม บุกหาถึงที่บ้าน !

Advertisement

  
ทนไม่ไหวแล้ว “เกรท สพล” ตบเท้าเข้าแจ้งความ หลังโดนบุคคลปริศนาข่มขู่-คุกคาม มานาน ล่าสุดถึงขึ้นบุกหาถึงที่บ้าน

ปล่อยผ่านต่อไม่ได้อีกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เกรท สพล อัศวมั่นคง” หลังจากที่ถูกบุคคลปริศนาข่มขู่ คุกคามมาเป็นเวลานาน ซ้ำร้ายบุคคลรายนี้ยังบุกไปหาถึงบ้าน ทำให้เจ้าตัวรู้สึกวิตก กังวล และหวาดระแวงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว จนตัดสินใจเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง ในที่สุด 

อบอุ่น เรียบง่าย “โบว์-น้องมะลิ” ทำบุญให้ “ปอ ทฤษฎี” หลังจากไปครบ 7 ปี 

“ก้อย รัชวิน” ควง “ตูน” จดทะเบียนสมรส พร้อมใช้นามสกุลสามีอย่างเป็นทางการ ฉลองวัย 39 ปี 

“ไอซ์ พาริส” หย่อนซีนสวีตเบิร์ธเดย์แฟนสาว หวานเจี๊ยบยันเงา
 




ซึ่งล่าสุดวานนี้ (18 ม.ค. 2566) “เกรท สพล” ก็ได้เปิดเจ้าตัวขณะที่อยู่สถานีตำรวจ ภาพจากกล้องวงจรปิดของบุคคลปริศนา และภาพข้อความข่มขู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเปิดเผยผ่านทางแคปชั่นว่า... “หลังจากที่คิดมาหลายวันว่าจะปล่อยผ่านเหมือนทุกครั้งดีมั้ย แต่จากเหตุการณ์ล่าสุดที่ มันทำให้ผมต้องใช้ช่องทางส่วนตัวนี้มาโพสต์ เพื่อปกป้องตัวเองและคนในครอบครัว

ผมโดนคนๆ นึงส่งข้อความข่มขู่, คุมคามมาเป็นเวลานาน และล่าสุดก็ได้มาหาผมที่บ้าน โชคดีที่วันนั้นไม่มีใครอยู่ เลยยังไม่เกิดเหตุร้ายอะไรขึ้น ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร, ต้องการอะไรจากผม แต่ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้ โปรดหยุดเถอะครับ มันไม่เกิดอะไรดีขึ้นจากการกระทำนี้เลย เพราะถ้าหากวันนั้นแม่หรือพี่สาวผมอยู่บ้าน จะเกิดอะไรขึ้นบ้างผมก็ไม่อยากจะคิด



ผมปล่อยผ่านมานาน แต่ความกังวล ความกลัว และความหวาดระแวงที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวของผม มันทำให้ผมไม่สามารถอยู่เฉยได้แล้วครับ สุดท้ายนี้ผมได้ดำเนินการทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว หวังว่าคงจะเข้าใจนะครับ”


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเกรทได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยให้กับหนุ่มเกรทกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  grtsp