“มัดหมี่” แจ้งอาการป่วย ติดเชื้อแบคทีเรีย ต้องแอดมิตดูอาการวันต่อวัน

2023-01-19 13:40:31

“มัดหมี่” แจ้งอาการป่วย ติดเชื้อแบคทีเรีย ต้องแอดมิตดูอาการวันต่อวัน

Advertisement

 
แห่ส่งกำลังใจหลัง “มัดหมี่ พิมดาว” แจ้งอาการป่วย ติดเชื้อแบคทีเรีย ส่งผลให้ค่าเม็ดเลือดขาวสูงถึง ทำร่างกายอักเสบ คอ-ทอนซิลแดง และมีไข้ ต้องแอดมิตดูอาการวันต่อวัน

ทำเอาเหลาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เป็นห่วงพร้อมกับส่งกำลังใจให้นักแสดงสาว “มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (19 ม.ค. 2566) สาวเจ้าได้ออกมาแจ้งอาการป่วยว่า ติดเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ค่าเม็ดเลือดขาวสูง และด้วยความที่ค่าสูงมาก จึงทำให้ร่างกายอักเสบ คอและทอนซิลมีอาการแดง เป็นหนองรวมถึงมีอาการเป็นไข้ พลอยทำให้เธอนั้นต้องแอดมิตดูอาการแบบวันต่อวันกันเลยทีเดียว 

“ไอซ์ อภิษฎา” เผยความน่ารักคุณตา-คุณยาย เห่อหลานหนักมาก นั่งเฝ้านั่งอุ้มทั้งวัน 

“ก้อย รัชวิน” ควง “ตูน” จดทะเบียนสมรส พร้อมใช้นามสกุลสามีอย่างเป็นทางการ ฉลองวัย 39 ปี 

“เกรท สพล” หมดความอดทน เข้าแจ้งความคนข่มขู่-คุกคาม บุกหาถึงที่บ้าน !





โดย “มัดหมี่ พิมดาว” ก็ได้ระบุอย่างละเอียดว่า... “ผลการวินิจฉัยจากคุณหมอ พบว่ามัดหมี่ ติดเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ค่าเม็ดเลือดขาวสูงถึง 20,000 ซึ่งปกติเม็ดเลือดขาวจะอยู่ที่ 4,500-10,000 เนื่องจากค่าสูงมากทำให้ร่างกายอักเสบ คอและทอนซิลมีอาการแดง และเป็นหนอง รวมถึงเป็นไข้

จึงกราบขออภัยทีมงานกองละคร พี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดง ตลอดจนงาน Event ต่าง ๆ ที่มัดหมี่รับไว้ก่อนหน้าที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้นะคะ”




พร้อมกันนี้สาวมัดหมี่ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกว่า “มัดหมี่ได้อ่านทั้งข้อความใน Dm และ คอมเมนต์ค่ะ ตอนนี้ Admit ดูอาการที่โรงพยาบาลวันต่อวันไปก่อนค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  mutmeepimdao