“จั๊กจั่น” เศร้าสูญเสีย “พี่เจ๋ง” แมวตัวแรกที่สุข-ทุกข์ ร่วมกัน 14 ปี

2023-01-20 10:45:11

“จั๊กจั่น” เศร้าสูญเสีย “พี่เจ๋ง” แมวตัวแรกที่สุข-ทุกข์ ร่วมกัน 14 ปี

Advertisement

  
ถึงเวลากลับดาวแมว “จักจั่น อคัมย์สิริ” เศร้าสูญเสีย “พี่เจ๋ง” แมวตัวแรกที่สุข-ทุกข์กันมามากมาย ขอบคุณที่ อยู่ด้วยกันมานานถึง 14 ปี

นับเป็นสะเทือนใจที่ทำเอานางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เศร้าใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สูญเสีย “พี่เจ๋ง” แมวตัวแรกที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข และผูกพันกันมานานถึง 14 ปี

คุณแม่ป้ายแดง “จิตดี” คลอด “น้องจีเจ” ลูกชายคนแรกแล้ว แก้มป่อง ขาวจั๊วะ จ้ำม่ำมาก 

ทนมานาน “เจนนี่” พ้อถาม ทำไมเอาความรู้สึกหนูไปหากิน ? ทำไมชอบพาดหัวข่าวให้ทัวร์ลงหนู ? 

“มัดหมี่” แจ้งอาการป่วย ติดเชื้อแบคทีเรีย ต้องแอดมิตดูอาการวันต่อวัน





โดยล่าสุด (19 ม.ค. 2566) สาวจั๊กจั่นก็ได้เปิดภาพนความทรงจำร่วมกับพี่เจ๋งลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอาลัยเอาไว้ว่า... “Rip พี่เจ๋ง แมวตัวแรก ลูกชายคนโตของจั่น รักพี่เจ๋งมากๆ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา 14 ปี ผ่านเหตุการณ์อะไรกันมามากมายทั้งสุข ทั้งทุกข์ ทั้งลำบาก หนีน้ำท่วมกันก็ผ่านมาแล้ว



ขอบคุณที่เป็นแมวอ้วนที่แข็งแรงของแม่มาตลอด พี่เจ๋งจะอยู่ในใจตลอดไปนะครับ ขอให้ลูกได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ได้เกิดเป็นคนมาสะสมบุญนะลูก รักพี่เจ๋งสุดหัวใจครับ”

ก่อนจะตามมาอีกหนึ่งโพสต์ที่ว่า... “ถึงพี่เจ๋งที่รัก…. แมวอ้วนตัวแสบของแม่ บูร่าอ้วนของแม่ แม่คิดถึงพี่เจ๋งที่สุด ถึงจะพยายามทำใจไว้แล้วว่าสักวันนึงวันนี้ต้องมาถึง แม่รู้ว่าหนูไปสบายแล้ว แม่จะรีบทำใจให้ได้ จะไม่เสียใจนาน จะอยู่กับความทรงจำดีๆ ช่วงเวลาดีๆ ของเรา ขอบคุณที่สุดที่ได้มาอยู่ด้วยกัน มารักกัน พี่เจ๋งจะอยู่ในใจแม่ตลอดไป หลับให้สบาย ไปอยู่กับน้องจิ๋วจิ้วนะครับ แม่รักพี่เจ๋งที่สุด… สะบูระเหมียวของแม่ #พี่เจ๋ง #pjeng_the_fattycat #catsofjakjaan”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับสาวจั๊กจั่นกันจำนวนมาก





ขอบคุณอินสตาแกรม :  jj_akhamsiri