แห่คอมเมนต์ หลัง “ซาร่า” แจงเฟกนิวส์ปมทักหา “การบินไทย”

2023-01-20 11:50:24

แห่คอมเมนต์ หลัง “ซาร่า” แจงเฟกนิวส์ปมทักหา “การบินไทย”

Advertisement

  
ส่องคอมเมนต์ “ซาร่า คาซิงกินี” หลังแจงเฟกนิวส์ปมทักหา “การบินไทย” หลายคนผสมโรงให้กำลังใจ-ขอให้ผ่านปัญหาไปได้

ถึงขั้นต้องออกมางัดแชตคู่สนทนาพร้อมกับร่ายยาวแจงข้อเท็จจริงอย่างไวกันเลยทีเดียว สำหรับสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่ถูกเพจดังขุดโพสต์เก่าเมื่อ 17 ธ.ค. 2565 ที่เธอได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ใครทำงานสายการบินไทยบ้างคะ ติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ ขอบคุณค่ะ” มาจุดประเด็นตั้งคำถามในทำนองว่าโพสต์ดังกล่าวของสาวซาร่านั้นมีจุดประสงค์เพื่อช่วย “ดาริล ยัง” สามีที่ถูกจับในคดี Forex-3Dให้เข้าประเทศอย่างราบรื่นหรือไม่ ? 

"ซาร่า" กระแทกหน้าพวกปล่อยข่าวเท็จ ฟาดปมทักหา "การบินไทย" 

ด่วน !! "ซาร่า" ถูกฝ่ายกฎหมาย DSI แจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางพลัด 

“แซน” เหนื่อย ! วอนแม๊พอเถอะ หลัง “แม่แตงโม” ยื่นคำร้องเรียกค่าเสียหาย 40 ล้าน 





และวานนี้ (19 ม.ค. 2566) ซาร่าก็ได้ออกมาแจงกรณีดังกล่าวอย่างชัดเจนแล้วว่า... “ซาร่าขออนุญาตชี้แจงในพื้นที่ของตัวเอง เนื่องจากมีเพจข่าว fake news ที่แอบอ้างแล้วให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกล่าวหาว่า ซาร่าเป็นคนติดต่อสอบถามการบินไทย เพื่อเช็คสถานะ ตม. เข้าออกให้สามีซาร่า นี้คือหลักฐานที่ซาร่ามี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้มีส่วนที่กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซาร่าเพียงเพื่อเช็คกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเพียงเท่านั้นค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวซาร่าได้เผยโพสต์ดังกลก่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและคนที่ติดตามแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง เช่น



- เป็นกำลังใจให้นะคะ ทุกๆอย่างจะค่อยๆผ่านไปค่ะ เข้มแข็งแล้วมีสติกับทุกๆปัญหานะคะ

- เป็นอีก 1 เสียงที่เชียร์มาตลอด ปลาร้าบองก็อร่อย ทำไมหรอ แม่หม้ายลูกติดไม่มีสิทธิ์มีความรักรึไง เริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้ว่างั้น ถึงจะล้มกี่รอบ ดูลูกเค้าสิ เค้าดูแลดีขนาดไหน ทั้งๆที่เหนื่อยแสนเหนื่อย อยากได้คนดูแลบ้างเหมือนกัน ดูแลจิตใจตัวเองด้วยนะแม่ เข้มแข็งเด้อแม่

- เป็นกำลังใจให้ซาร่านะคะ ไม่มีใครเพอร์เฟคได้ทุกอย่างในชีวิต ส่วนคนที่วิจารณ์ ก็เบาๆ มือหน่อยนะคะ เค้าฟ้องขึ้นมา จะยุ่งเอานะ



- คนจะรอเหยียบยังไงมันก็รอเหยียบยิ่งช่วงนี้คนไทยเครียดๆทำงานหนักเงินน้อยเวลาว่างก็มาหาด่าคนอื่นคลายเครียด คำพูดนี่คือถ้าเจอต่อหน้าจะปากดีขนาดนี้ไหม ถ้าโดนฟ้องเงินเก็บทั้งชีวิตจะพอจ่ายหรือเปล่า ขอให้แม่ผ่านไปได้อีกครั้ง

- ขาทักถามเรื่องตั๋ว ถามดาริลตรงไหน ไอคนโพสต์คือ? สติไปไหนหมดอ่ะ

- เป็นกำลังใจให้น้องซาร่าคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป กอดนะคะ

- สู้ๆ นะคะ



- ขอเป็นอีก 1 กำลังใจให้แม่ซาร่านะคะ

- ไม่รู้ว่าคนจะเยียบชาร่าไปถึงไหนกันนะฉันเหนื่อยกับคนพวกนี้จริงๆ แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะชาร่า จงทำดีต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกีดขื้นนะคะ ฯลฯ



 

ขอบคุณอินสตาแกรม :  sarahcasinghini