“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดภาพพรั่งพรูความรู้สึก ไม่คิดว่าจะได้เป็นคุณแม่อีกครั้งในวัย 47 ปี

2023-01-20 15:45:40

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดภาพพรั่งพรูความรู้สึก ไม่คิดว่าจะได้เป็นคุณแม่อีกครั้งในวัย 47 ปี

Advertisement

 
เหนื่อยแต่มีความสุข “บุ๋ม ปนัดดา” เปิดภาพน่ารักปนอบอุ่น อุ้ม “น้องอเล็กซ์” พรั่งพรูความรู้สึก ไม่คิดว่าจะได้เป็นคุณแม่ในอีกครั้งในวัย 47 ปี

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการตั้งท้องและคลอดทายาทคนที่ 2 ของนักแสดงและพิธีกรมากฝีมืออย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ตอนนี้คลอด “น้องอเล็กซ์” ได้เกือบจะ 2 เดือน ทางคุณแม่ลูกอ่อนวัย 47 ปี อย่างสาวบุ๋มก็ไม่วายอวดภาพน่ารักๆ ของลูกชายให้ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง 

“อิ้งค์ วรันธร” มีอาการเวียนหัวรุนแรงเฉียบพลัน-ทรงตัวไม่ได้ ต้องเลื่อนงานกะทันหัน 

แห่คอมเมนต์ หลัง “ซาร่า” แจงเฟกนิวส์ปมทักหา “การบินไทย” 

“จั๊กจั่น” เศร้าสูญเสีย “พี่เจ๋ง” แมวตัวแรกที่สุข-ทุกข์ ร่วมกัน 14 ปี





ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยภาพอุ้มลูกชายลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับพรั่งพรูความรู้สึกที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เป็นคุณแม่อีกครั้งในวัยเลข 4 ว่า... “ใครจะไปนึกว่าช่วงอายุ 40 กว่า จะได้มีความรู้สึกนี้ ยังนึกว่าฝันไป เป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยแต่มีความสุขมากกกก ส่วนตัวคิดว่าในเวลานี้กลับรู้สึกว่าตัวเองพร้อมที่จะมีลูก พร้อมทั้งการเงิน อารมณ์และเวลาที่ไม่อยากไปเที่ยวไปซ่าเหมือนแต่ก่อน แต่ธรรมชาติกลับให้ผู้หญิงที่อายุมากขึ้นกลับมีลูกยากมากขึ้น แถมมีความเสี่ยง ความอยากกับความเป็นจริงมักสวนทางกัน”

ท่ามกลางบรรดาแม่ๆ และแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการเลี้ยงดูลูกแม้จะเหนื่อยแต่ก็ทำให้มีความสุขมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม :  boompanadda