“น้ำตาล” ไม่พร้อมสัมภาษณ์ หลังมีข่าวพ่อเปิดใจไม่เคยทิ้งลูก-เมีย ชี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน

2023-01-20 16:55:46

“น้ำตาล” ไม่พร้อมสัมภาษณ์ หลังมีข่าวพ่อเปิดใจไม่เคยทิ้งลูก-เมีย ชี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน

Advertisement


ยังไม่สะดวกใจให้สัมภาษณ์ “น้ำตาล ชลิตา” เคลื่อนไหวเรื่องพ่อ หลังมีข่าวพ่อเปิดใจไม่เคยทอดทิ้งลูก-เมีย บอกเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขอใช้เวลาคุยกับแม่ด้วยความเข้าใจ


ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับนักแสดงสาวเจ้าของมงกุฎ Miss Thailand Universe ปี 2559 อย่าง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” หลังจากที่มีรายงานว่า “นายนำชัย โกมลอุดมผล” ซึ่งมีชื่อเล่นวุฒิ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่าเป็นพ่อของ “น้ำตาล” พร้อมกับเผยคนละม้วนกับที่สาวน้ำตาลเคยให้สัมภาษณ์ ซึ่งทางด้านนายนำชัยก็ได้ยืนยันว่าเคยทอดทิ้งทั้งภรรยาและลูกตามที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ โดยเผยว่าตอนนั้นเจ้าตัวทำงานหนัก ภรรยาเลยเกิดความน้อยใจอุ้มลูกหนี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พยายามติดต่อแล้ว แต่อีกฝ่ายหลบหน้าไม่ขอพบ  

ทาย Top5 เป๊ะเวอร์ราวจับวาง !! "น้ำตาล ชลิตา" กวักมือเรียกคณะทัวร์กลับมาเคลียร์ก่อน 

แห่คอมเมนต์ หลัง “ซาร่า” แจงเฟกนิวส์ปมทักหา “การบินไทย” 

“อิ้งค์ วรันธร” มีอาการเวียนหัวรุนแรงเฉียบพลัน-ทรงตัวไม่ได้ ต้องเลื่อนงานกะทันหัน





ล่าสุด (20 ม.ค. 2566) “น้ำตาล ชลิตา” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ไว้เพียงสั้นๆ ว่า “ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลขอใช้เวลาตรงนี้เพื่อคุยกับแม่ด้วยความเข้าใจค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกสำนักสื่อที่ให้ความสนใจ ตอนนี้ตาลยังไม่ได้สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ”

โดยภายหลังจากที่น้ำตาลได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวน้ำตาลกันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม :  namtanlitaa