แข่งกันหวาน “ไบรท์-โต๋” บอกต่างคนต่างโชคดีที่มีกันและกัน

2023-01-20 18:35:32

แข่งกันหวาน “ไบรท์-โต๋” บอกต่างคนต่างโชคดีที่มีกันและกัน

Advertisement

 
“ไบรท์ พิชญทัฬห์” เสิร์ฟคำอวยพรหวานปนซึ้งถึง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ในวันเกิด บอกขอบคุณที่ทำให้เราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ด้านสามีตอบกลับหวานยิ่งกว่า “คนที่โชคดีคือเราต่างหาก”

เรียกได้ส่าดีกรีความหวานไม่ได้แผ่วลงไปตามกาลเวลาเลยจริงๆ สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักขวัญใจแฟนๆ อย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” และ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ที่มักจะมีโมเมนต์สวีตหวานชวนยิ้มตามมาให้แฟนคลับได้ชมอยู่เสมอ 

“ลี ฐานัฐพ์” หย่อนภาพโรแมนติกเบิร์ธเดย์สาว ทำแฟนๆ แห่อกหักระนาว 

อุ๊ย ! “เอ๋ มิรา” ฟาดแซ่บน้องขูดมะพร้าว อย่าเพิ่งตายนะอยู่ใช้กรรมก่อน 

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดภาพพรั่งพรูความรู้สึก ไม่คิดว่าจะได้เป็นคุณแม่อีกครั้งในวัย 47 ปี





อย่างล่าสุด (20 ม.ค. 2566) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มโต๋ งานนี้สาวไบรท์ก็ไม่พลาดเปิดโหมดโชว์หวานให้แฟนๆ ได้ชมด้วยการหย่อนภาพคู่สุดน่ารักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนคำอวยพรแบบหวานปนซึ้งถึงสามีสุดที่รักเอาไว้ว่า...

“สุขสันต์วันเกิดนะคะ ปีนี้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างเป็นทางการ และจะสมบูรณ์แบบมากขึ้นเมื่อบ้านเสร็จ อยากให้โต๋รู้ว่า โต๋คือเหตุผลที่ทำให้เรามองไปข้างหน้า และอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างมีความสุข แม่เคยบอกโต๋ว่า ฝากน้องด้วยนะ มาถึงวันนี้ เรามั่นใจว่าจะฝากชีวิตที่เหลืออยู่ของเราไว้กับโต๋ได้แน่นอน ผ่านความทุกข์ และช่วงเวลายากลำบากด้วยกันมามากแล้ว วันเกิดปีนี้ ขอให้โต๋มีแต่ความสุข สนุกกับทุกอย่างที่ทำ สมหวังในทุกเรื่องที่ตั้งใจนะคะ ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด”




ซึ่งหลังจากที่สาวไบรท์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ แต่หวานหยดไม่แพ้ภรรยาว่า “คนที่โชคดีคือเราต่างหากค่ะ”

และนอกจากนี้ก็ยังซีนน่ารักๆ ขณะที่สาวไบรท์ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์โต๋ถึงห้องซ้อมจนทำเอาคุณสามีปลื้มปริ่มจาน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ซึ่งสาวไบรท์ก็ได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “เมื่อเช้าไม่ได้เจอกัน บ่ายเลยแอบมาหาที่ห้องซ้อม งานนี้มีคนน้ำตาซึม 555”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรวันเกิด และชื่นชมความน่ารัก อบอุ่นของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม
 




ขอบคุณอินสตาแกรม : bright_ch3