“กระแต” โชว์ชิ้นส่วนห้องพระ-เทวาลัย อลังการจนน้ำตาปริ่ม ขนลุกอย่างบอกไม่ถูก

2023-01-23 11:30:51

“กระแต” โชว์ชิ้นส่วนห้องพระ-เทวาลัย อลังการจนน้ำตาปริ่ม ขนลุกอย่างบอกไม่ถูก

Advertisement

 
ศรัทธานำมาซึ่งปาฏิหาริย์ “กระแต อาร์สยาม” ใจเต้นน้ำตาปริ่มปนขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หลังเห็นชิ้นส่วนสุดอลังการของห้องพระ-เทวาลัย บางชิ้นถึงขึ้นนำเข้าจากอินเดีย

ต้องบอกว่าเป็นการทุ่มทำบ้านหลังใหม่ที่หรูเริ่ดอลังการทุกมุมจริงๆ สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” โดยเฉพาะส่วนของห้องและเทวาลัยที่เป็นจุดอลังการงานสร้างอีกหนึ่งจุดบ้านบ้าน 

“หมาก ปริญ” เปิดโพสต์หวานเบิร์ธเดย์ “คิม” ว่าที่เจ้าสาวสุดที่รัก 

“ซาร่า” เปิดภาพร่วมเฟรม “ดาริล-ลูกๆ” พร้อมข้อความเศร้า ทำแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

“แพรวา” ยุติบทบาทการเป็นศิลปิน HIGH CLOUD ENTERTAINMENT แล้ว





โดยล่าสุด “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพความปราณีตของช่างที่ตั้งใจแกะสลักส่วนประกอบต่างๆ ที่เธอใช้ตกแต่งห้องพระและเทวาลัย ซึ่งนอกจากจะทำด้วยมือแบบโนวอลเปเปอร์ทั้งหมดแล้วนั้น บางส่วนก็ยังถูกนำเข้าจากประเทศอินเดียอีกด้วย โดยสาวกระแตก็ได้เผยว่า...



“#เลื่อนดูภาพความอลัง เดินเข้าไปในห้องเทวาลัยไม่ได้เลย ขนาดยังไม่เสร็จนะ คือ ใจมันเต้น น้ำตาปริ่ม ขนลุกบอกไม่ถูก แบบว่าปิติแบบล้นๆ ไปเลย

มาอัพเดตงานตกแต่งห้องพระ&เทวาลัย ที่บ้านแตรเองค่า^^ (หลายคนถามมาเยอะว่า เสร็จเมื่อไหร่ อยากมาไหว้ ใกล้แว้วๆๆ น้า) แตรตั้งใจทำมากๆ ไม่อยากเร่งพี่ๆ ช่างเลย ทุกคนประณีตมาก งานละเอียด ไม่มีวอลเปเปอร์ งานแกะสลัก ทำมือทั้งหลัง ศิลปะแบบจิตรกรรม ประตูสั่งนำเข้าจากอินเดีย ของตกแต่ง ทั้งห้อง คือนำเข้าแทบทั้งหมด แม่จัดเต็มมาก

ตื่นเต้นที่สุดในบ้านหลังใหม่นี้ ก็คือ ห้องนี้เลยค่ะ #ศรัทธานำมาซึ่งปาฏิหาริย์ นำมาซึ่งพลังทั้งปวง”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และรอติดตามดูความสวยงาม อลังการ หลังห้องนี้สำเร็จกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  krataersiam8