“แต๊งค์ พงศกร” โผล่เมนต์ข่าว “ซาร่า” ไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนเรียก step dad

2023-01-23 12:35:22

“แต๊งค์ พงศกร” โผล่เมนต์ข่าว “ซาร่า” ไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนเรียก step dad

Advertisement

 
อดใจไม่ไหว ! “แต๊งค์ พงศกร” โผล่อคอมเมนต์ข่าว “ซาร่า คาซิงกินี” ไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนเรียก step dad แน่นอน แฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่ผสมโรงเห็นด้วย

กลายเป็นที่จับตามองและวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่สาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้เปิดภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอนั้นอ้างว่าเป็นข้อความจากลูกที่ส่งหาเธอและ “ดาริล ยัง” แฟนหนุ่ม โดยมีเนื้อหาระบุไว้ว่า “แม่ ผมคิดถึงคุณพ่อเลี้ยง พวกเราคุยกันได้ไหมครับ ผมคิดถึงคุณพ่อครับ”

“ซาร่า” เปิดภาพร่วมเฟรม “ดาริล-ลูกๆ” พร้อมข้อความเศร้า ทำแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ 

“กระแต” โชว์ชิ้นส่วนห้องพระ-เทวาลัย อลังการจนน้ำตาปริ่ม ขนลุกอย่างบอกไม่ถูก  

“หมาก ปริญ” เปิดโพสต์หวานเบิร์ธเดย์ “คิม” ว่าที่เจ้าสาวสุดที่รัก 




ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของสาวซาร่าถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สงกำลังใจจำนวนมา ขณะเดียวกันโพสต์ของเธอก็ถูกแชร์สู่โซเชียลอย่างแพร่หลาย เช่นเดียวกับเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ที่ได้แคปภาพดังกล่าวของสาวซาร่าไปโพสต์พร้อมกับเขียนแคปชั่นแนบไว้ว่า “ลูกๆ ทั้งสองคิดถึงพ่อดาริล ซาร่ากล่าว!”

และหลังจากที่เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านอดีตนักแสดงหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร มาเปารยะ” ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนใช้คำว่า step dad เรียก step dad แน่นอนครับ ถ้าไม่เรียกพ่อ ก็เรียก ลุง เรียก น้า เรียก อา หรือ ถ้าเป็นฝรั่งเค้าก็เรียกชื่อไปเลย”



ขณะที่ทาวด้านแฟนคลับและชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็น ต่างก็พากันแห่กดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มแต๊งค์กันยกใหญ่ เช่น “จริงครับ เป็นการเรียกที่แบบ งงมากๆ”, “กำลังจะเมนต์แบบนี้เลย”, “ขอบคุณที่พูดแทน”, “ใช่ค่ะ ลูกสาวเราก็เรียกพ่อเลี้ยงว่า dad, my dad”, “ลูกชายเราเรียกแฟนเราว่าพี่ค่ะ (หรือเราเปฝ้นคนไทย) เค้าตัเรียกพี่ (ตามด้วยชื่อ) แล้วแฟนก็จะเรียกแทนตัวเองว่าพี่เช่นเดียวกัน แต่เวลาไปไหนหรือไหกัน 2 เค้าจะเรียกลูกเราว่าลูกงี้”, “จริงค่ะ แม่ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ค่ะแม่ (แม่อาจจะรีบ)”, “นี่ลูกเลี้ยงเรียกเราว่าพี่นะ ไม่เคยเรียก step mom สักที” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  sarahcasinghini ,  thankpm