“อ๊อฟ ปองศักดิ์” สรุปดราม่าน้องหมา แม้หูหนวกแต่ไม่คืนฟาร์มเพราะไปรักแล้ว

2023-01-23 16:25:21

 “อ๊อฟ ปองศักดิ์” สรุปดราม่าน้องหมา แม้หูหนวกแต่ไม่คืนฟาร์มเพราะไปรักแล้ว

Advertisement

 
บังเอิญเข้าใจผิด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” สรุปดราม่าเรื่องได้หมาหูหนวกแต่ไม่คืน เพราะรักไปแล้ว วอนอย่าไปว่าฟาร์มพร้อมขอโทษที่ทำให้โดนดราม่า

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าระอุปะทุขึ้นมาเบาๆ กลางช่องคอมเมนต์อินสตาแกรมของนักร้อง-นักแสดง “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” เลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้ซื้อน้องหมาตัวใหม่มาเลี้ยง พร้อมแชะภาพแนะนำตัวลูกหมาตัวใหม่ และเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “ฝาก "AMI" ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ หนูเป็นลูกสาวคนใหม่ของหม่ามี๊”  

กำลังใจแน่น “ฟิล์ม ฉัตรดาว” สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก บอกอย่างอาลัยขอให้พ่อได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี 

“ส.ส.เต้” อ้าแขนรับพร้อมเตรียมเปิดตัว “กุ้งพลอย” เป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ 

“กระแต” โชว์ชิ้นส่วนห้องพระ-เทวาลัย อลังการจนน้ำตาปริ่ม ขนลุกอย่างบอกไม่ถูก






ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอ๊อฟได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ไปถึงฟาร์มที่ขายให้หนุ่มอ๊อฟกันยกใหญ่ และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องหมาโชคดีมากที่เจอคนพร้อมเลี้ยงแบบหนุ่มอ๊อฟ



และล่าสุด (23 ม.ค. 2566) “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ได้เคลื่อนไหวกลางเสียงดราม่าอีกครั้ง ด้วยการชี้แจงว่า... “สรุปดราม่าน้องนะค้าบ บังเอิญว่าทางฟาร์มกับอ๊อฟเข้าใจผิด อ๊อฟไม่ต้องการคืนน้องหมา เพราะว่าอ๊อฟได้รักน้องไปแล้ว อ๊อฟได้แจ้งไปแล้วว่า "น้องหูหนวก แต่ไม่เป็นไร อ๊อฟรักไปแล้ว" เพราะฉะนั้นเรื่องราคาที่บอกว่ามันแพง เพราะเข้าใจว่าเป็นสีมี่แปลก อ๊อฟเองไม่รู้หรอกว่าสีแบบนี้มันคืออะไร รู้แค่ว่าสวยดี แล้วน้องก็น่ารัก

เพราะฉะนั้นแค่อยากจะบอกทุกฟาร์มว่า อย่าทำอะไรแบบนี้เลย เพราะถ้าน้องได้ไปอยู่ที่บ้านอื่นที่เค้าไม่มีทั้งกำลัง และเวลา และได้เจอคนที่เค้ารักจริงๆ น้องคงลำบากกว่านี้ สุดท้ายนี้อย่าไปว่าฟาร์มเลย ความผิดอยู่ที่อ๊อฟเอง ที่ไม่ได้ศึกษาสายพันธ์นี่ดีๆ เพียงเพราะแค่ชอบและรักดัชชุนต์เฉยๆ ขอโทษฟาร์มด้วยที่ต้องทำให้โดนดราม่า หม่ามี๊จะดูแลหนูให้ดีที่สุด”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  aofpongsak