"ต้นหอม ศกุนตลา" กดลิงก์ของฟรี ตั้งสติได้กรี๊ดแตกกลัวถูกดูดเงิน

2023-01-23 16:45:10

 "ต้นหอม ศกุนตลา" กดลิงก์ของฟรี ตั้งสติได้กรี๊ดแตกกลัวถูกดูดเงิน

Advertisement

น่าสงสารงานเข้า ! "ต้นหอม ศกุนตลา" กดลิงก์ของฟรี ตั้งสติได้กรี๊ดแตกกลัวถูกดูดเงิน 



มิจฉาชีพสมัยนี้เป็นอย่างที่รู้กันคือมาหลายรูปแบบมากๆ ทั้งโทร.มาหลอกล่อโอนเงินสารพัด ส่งลิงก์ส่งข้อความพร้อมเชิญชวนให้กดรับของฟรีก็มีถมเถ จนเหยื่อที่พยายามกดสายทิ้งไป ก็ต้องเผลอไผลเจอดีเข้าสักวัน อย่างล่าสุด (23 มกราคม 2566) "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ได้เจอเข้ากับตัวเอง ด้วยความหวังของฟรีว่าคงมีในโลกจึงกดลิงก์ล่อลวงที่มิจฉาชีพส่งมา กลายเป็นความไม่สบายใจที่เกิดขึ้นแบบเฉียบพลัน กังวลว่าเงินในบัญชีจะถูกดูดออกไป 






ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ว่า "อันนี้จริงป๊ะเนี่ย ไอ้ความมือไวพอเห็นว่าฟรีมือก็เผลอไปกดลิงก์ ระหว่างรอลิงก์เปิดสมองกุประมวลผลเร็วมากว่าอิพวกดูดเงินมันชอบให้กดลิงก์ กูกด Stop การโหลดลิงก์ (ลิงก์ยังไม่ทันเปิด ไม่รู้สมองกูคิดเร็วหรือเน็ตกาก) ...





... จากนั้นความนิสัยตื่นตูมของกุก็กลัวเงินหายมาก รึกดเข้าแอฟเผื่อเชคยอด......กรี๊ดดดดด! เชี่ยยยย!!! ตกใจมากเงินไม่ได้โดนดูด แต่ยอดเงินมึงน้านนนน ถ้าโดนดูดก็สงสารโจร.....ว่าแต่ไลอ้อนแอร์เค้าแจกตั๋วฟรีนั้นมีจริงมั้ย นี่จะได้ไปกดรับ 55555 #เจ้าหนี้ห้ามมาทวงเงินในนี้นะคะ ดิฉันจะฟ้องทนายนะคะ @boy_pisanu @djdada ...





ต่อมา "ต้นหอม" ก็ได้โพสต์อีกว่า "อยากตีมือตัวเอง !!! นอกจากเงินใน บช.แล้วเค้าเอาไรเราไปได้บ้างอ่ะ บัตรเครดิต รึเข้าอีเมลเราได้มั้ย รู้รหัส iCloud มั้ย" ด้านแฟนๆ ก็เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมทั้งข้อมูลต่างๆ ให้เจ้าตัวรับมือกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก