“กุ๊บกิ๊บ” ควง “บี้” เดทคิ้วต์ๆ แบบวัยรุ่น ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี

2023-01-24 16:35:36

“กุ๊บกิ๊บ” ควง “บี้” เดทคิ้วต์ๆ แบบวัยรุ่น ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี

Advertisement

  
เราจะเป็นทีมเดียวกันเสมอ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ควงแขน “บี้ ธรรศภาคย์” เดทคิ้วต์ๆ แบบวัยรุ่น ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี เผยน่ารักปนซึ้งเราต่างรู้สึกดีใจที่ได้รักและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

อีกหนึ่งคู่ที่แม้จะไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่พอสามีว่างจากงานบินกลับมาประเทศไทยทีไร ก็สาดความสวีตหวานมาให้แฟนๆ ได้อิจฉาอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่ล่าสุด (24 ม.ค. 2566) ทั้งคู่เพิ่งจะควงแจนกันไปเติมความหวานให้เหล่าคนโสดได้แอบอิจฉาเบาๆ ไปหยกๆ  

เฉยไม่ไหว “ฮันนี่” ลั่นใครทำลูก แม่ไม่ยอม หลัง “อินดี้” โพสต์เดือดป้องแม่ 

“แอน” ขอบคุณ “แต้ว” นางเอกผู้ทุ่มเท เช้าทำงาน-ค่ำแอดมิตต่อ 

จะวูบ ! “เจมส์ จิรายุ” เสิร์ฟคลิปลงอ่างอาบน้ำ โชว์อกล่ำ-ผิวขาวเตะตาเต็มๆ





โดยงานนี้ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เผยคลิปและภาพสุดที่น่ารัก หลังควงแขนหนุ่มบี้ได้เดทคิ้วต์ๆ แบบวัยรุ่น เพื่อฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เขียนแคปชั่นเล่าอย่างน่ารักว่า... “*Happy 7th Church wedding Anniversary to us เมื่อวานครบรอบแต่งงานกันที่โบสถ์ครบ 7 ปี เราเลยไปเดทกันแบบคิ้วๆ แบบวัยรุ่นเค้าทำกัน ในปีนี้ได้ฉลองด้วยกันนั่งคุยกันว่า เราต่างรู้สึกดีใจแค่ไหนที่ได้รักกันและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ขอบคุณนะคะที่เบบี้รักษาสัญญามาเสมอตั้งแต่ในโบสถ์วันนั้นผ่านมาจนวันนี้ เราจะเป็นทีมเดียวกันจะจับมือกันผ่านทุกอย่างไปด้วยกันเสมอ :)”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาอวยพรและชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม :  gggubgib15