แซวเก่ง “เวียร์” แชะภาพคู่ “วิกกี้” เปลี่ยนคำเรียกจากภรรยาเป็นน้องชาย แฟนๆ แห่บอกหม่ามี๊หน้าเด็กมาก

2023-01-25 13:20:02

แซวเก่ง “เวียร์” แชะภาพคู่ “วิกกี้” เปลี่ยนคำเรียกจากภรรยาเป็นน้องชาย แฟนๆ แห่บอกหม่ามี๊หน้าเด็กมาก

Advertisement

 
“วิกกี้ พีมนต์ญา” เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัว ด้าน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ปาภาพแซวเปลี่ยนจากเรียกภรรยาเป็นน้องชาย แฟนๆ เห็นแล้วแห่บอกเป็นเสียงเดียวกันหม่ามี๊หน้าเด็กมาก

เรียกได้ว่าเปิดภาพความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาววัย 1 เดือน และภาพพร้อมหน้าครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่กำลังหลงและเห่อ “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักแบบสุดๆ 

“แดน” โชว์หวานแซว “แพทตี้” แฟนใครทำไมสวยจัง แต่แอบหวงด้วยการบอกโตแล้วเซ็กซี่ได้นิดๆ 

พร้อมเป็นแม่แล้ว “แอริน” เผยคลิปรีวิวทำ ICSI อารมณ์สวิงหนักเห็นอะไรก็ร้องไห้-งอแงสุดๆ

“กุ๊บกิ๊บ” ควง “บี้” เดทคิ้วต์ๆ แบบวัยรุ่น ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี





อย่างล่าสุด (24 ม.ค. 2566) “วิกกี้” ก็ได้เผยภาพน่ารักชวนยิ้มแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “1 2 3 ปลาฉลามขึ้นบก ต้าววิรินจอมทะเล้นกับปะป๊าแสนน่ารัก”



ขณะที่ทางด้าน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เปิดภาพควงแขนภรรยาไปกินข้าวนอกบ้าน พร้อมกับโพสท่าหน้าแบ๊วๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวและเขียนแคปชั่นบอกว่า “พาน้องชายมากินข้าวครับ”

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ของทั้งคู่แล้วนั้น บรรดาแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัว พร้อมบอกเป็นเสียงกันเดียวว่าลุคใหม่ของสาววิกกี้นั้นหน้าเด็กมาก อีกทั้งยังไม่วายแซวลุคผมสั้นของหม่ามี๊วิกกี้ในทำนองว่าตอนนี้หล่อแซงปะป๊าเวียร์ไปแล้ว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19 ,  vikkiiexplorer