“โม อมีนา” เผยภาพระลึกถึง “แตงโม” หลังจากไป 11 เดือน ด้าน “เบิร์ด” ย้อนเล่าวันแฟนสาวรับปริญญา

2023-01-25 16:55:35

“โม อมีนา” เผยภาพระลึกถึง “แตงโม” หลังจากไป 11 เดือน ด้าน “เบิร์ด” ย้อนเล่าวันแฟนสาวรับปริญญา

Advertisement

  
คิดถึงเสมอ “โม อมีนา” เผยภาพระลึกถึง “แตงโม ภัทรธิดา” หลังจากไป 11 เดือน ด้าน “เบิร์ด เทคนิค” เปิดภาพย้อนเล่าโมเมนต์วันแฟนสาวสำเร็จการศึกษาเข้ารับปริญญา ด้านแฟนๆ แห่คอมเมนต์ส่งความคิดถึง

เรียกได้ว่าเผลอแป๊บๆ ก็ผ่านไปนานถึง 11 เดือนแล้ว ที่นางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ด่วนจากไปไม่มีวันกลับ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว เหล่าเพื่อนพ้องที่รักและแฟนคลับ ซึ่งแม้จะผ่านไปนานหลายเดือน แต่ทว่าหลายๆ คนก็ยังเฝ้าระลึกถึงเธออยู่เสมอ

ปังตั้งแต่ต้นปี “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถอยป้ายแดงคันหรู เป็นรางวัลชีวิต 

แซวเก่ง “เวียร์” แชะภาพคู่ “วิกกี้” เปลี่ยนคำเรียกจากภรรยาเป็นน้องชาย แฟนๆ แห่บอกหม่ามี๊หน้าเด็กมาก 

พร้อมเป็นแม่แล้ว “แอริน” เผยคลิปรีวิวทำ ICSI อารมณ์สวิงหนักเห็นอะไรก็ร้องไห้-งอแงสุดๆ





เช่นเดียวกับนักแสดงสาวรุ่นน้องสุดซี้อย่าง “โม อมีนา พินิจ” ที่ล่าสุดวานนี้ (24 ม.ค. 2566) ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสาวแตงโมลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ดีใจกับความสำเร็จของพี่ในวันนั้น ยิ้มตาปิดเลย คิดถึงพี่ อยากให้มาบ่น มาว่าน้องอีก รักตลอดไป นางฟ้าของน้อง 11 เดือนที่พี่ไม่อยู่”




ขณะที่ทางด้าน “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการ ก็ได้โพสต์ภาพวันที่สาวแตงโมสำเร็จการศึกษาพร้อมกับเล่าย้อนความทรงจำในวันดังกล่าวเอาไว้ว่า... “Congratulations เรื่องมีอยู่ว่า..ซื้อดอกไม้แล้วเอาไปฝากในร้านน้ำ พอนางมาก็ชวนนางเข้าไปในร้านเพื่อซื้อน้ำให้นางแล้วก็เอาดอกไม้ที่ฝากในร้านให้นาง แต่ลืมไปว่าถ่ายรูปดอกไม้ลงสตอรี่นางเห็นแล้ว จะเซอร์ไพรส์นาง นางรู้ทัน บอกถ้าไม่รีบลงรูปในสตอรี่นะเนียนแล้ว”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งความคิดถึงถึงนางเอกผู้ล่วงลับกันอย่างล้นหลาม 



ขอบคุณอินสตาแกรม :  stonerbkk ,  mo_amena