คลั่งรักแบบไม่รอเทศกาล “บอย” มอบกุหลาบทองคำให้ “เฟย์” แฟนสาวยิ้มแก้มปริสุดแฮปปี้

2023-01-26 10:30:59

คลั่งรักแบบไม่รอเทศกาล “บอย” มอบกุหลาบทองคำให้ “เฟย์” แฟนสาวยิ้มแก้มปริสุดแฮปปี้

Advertisement

  
รักไม่ต้องง้อ ไม่ต้องรอเทศกาล “บอย ปกรณ์” เปิดโหมดคลั่งรักเนียนขายของมอบกุหลาบทองคำให้ “เฟย์ พรปวีณ์” ก่อนวาเลนไทน์ ทำแฟนสาวยิ้มแก้มปริ ด้านแฟนๆ แห่แซวสนั่น

ตั้งแต่ที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันก็ขยันสาดหวาน และขยันคลั่งรักกันสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” ที่ไม่รอให้ถึงเทศกาลหรือวันพิเศษทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์มาให้บรรดาแฟนๆ ฟินจิกหมอน และคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ 

“โบว์ เมลดา” ซ้อนท้ายพี่ตำรวจหนีรถติด ฟีลแอบคล้ายโดนรวบ ทำคุณแม่เห็นแล้วหัวใจจะวาย ! 

“จีน่า” คว้าเสื้อตัวเก๋มานุ่งโชว์แซ่บ พร้อมแนบแคปชั่นคลายสงสัยใส่ผ้ากันเปื้อนจริงเหรอ ? 

“พรีน เดอะสตาร์” เผยเหตุปฏิเสธงานแสดง พร้อมถามไม่เบื่อเหรอ ? บทสาวท้วมอารมณ์เจ๊-บ้าผู้ชาย 


อย่างล่าสุด (25 ม.ค. 2566) “บอย ปกรณ์” ก็เพิ่งจะหย่อนคลิปหวานเนียนขายของ ด้วยการมอบช่อดอกกุหลาบทองคำและเครื่องประดับทองคำให้แฟนสาว พร้อมกับเขียนแคปชั่นคลั่งรักหนักมากเอาไว้ว่า... “ความรักของฉันไม่ต้องรอเทศกาล แต่ถ้าเทศกาลก็ต้องเติมรักกันหน่อยค้าบ” ซึ่งจากคลิปก็จะเห็นว่าสาวเฟย์นั้นยิ้มแก้มปริตลอดทั้งคลิปกันเลยทีเดียว




และแน่นอนว่างานนี้หลังจากที่เหล่าเพื่อนพ้องแฟนคลับผ่านมาเห็น ต่างพากันแห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวความสวีตหวานและคลั่งรักที่ไม่มีแผ่วของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง เช่น “ขายของยังไงให้หวานเจี๊ยบขนาดนี้ โคตรจะน่ารักเลยยยยย”, “ใครครั่งรัก.....ไม่มี๊”, “หู๊ยยยยยยยย ขายทองยังงัยให้หวานขนาดเน้”, “ทำไหมไม่มีช็อต หอมแก้ม อิอิ”, “โอ๊ยเติมเน็ตมาดูเค้ารักกัน...ตายเถอะกู”, “เหลือแค่แหวนแล้วเฮีย”, “ทำไมดูเขิลว่ะ 555”, “คนโสดตาย”, “เนี่ยวันวาเลนไทน์แล้วหรอ หวานมากเฮีย”, “ความรักทำให้คนหน้าอ่อนขึ้นนะคะเฮีย เหม็นความรักจริงๆ”, “คนคลั่งรักขนาดนี้ แต่งงานเลยเถอะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  boy_pakorn