ส่องความเห็น หลัง “ส.ส.เต้” เปิดตัว “กุ้งพลอย” เป็นว่าที่ผู้ ส.ส. อ่างทอง

2023-01-26 16:25:58

ส่องความเห็น หลัง “ส.ส.เต้” เปิดตัว “กุ้งพลอย” เป็นว่าที่ผู้ ส.ส. อ่างทอง

Advertisement

 
ส่องความเห็นเหล่าแฟนคลับ หลัง “ส.ส.เต้ มงคลกิตต์” เปิดตัว “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” เป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ และว่าที่ผู้ ส.ส. อ่างทอง

เป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ “ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดตัวนักแสดงสาว “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เป็นสามชิกพรรค พร้อมกับจ่อลงสมัคร ส.ส. จ.อ่างทอง 

"กุ้งพลอย"สวมเสื้อไทยศรีวิไลย์ลงสมัคร ส.ส.อ่างทอง 

“ส.ส.เต้” อ้าแขนรับพร้อมเตรียมเปิดตัว “กุ้งพลอย” เป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์

อื้อหือแม่แซ่บมาก “นก จริยา” นอนริมหาดอวดหุ่นเป๊ะ อกตู้มกระแทกตาไม่ต้องเสียเวลาซูม 


โดยภายหลังจากที่สาวกุ้งพลอยได้เปิดใจต่อหน้าสื่อแล้วนั้น วานนี้ (25 ม.ค. 2566) สาวกุ้งพลอยก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ขอบพระคุณนะคะ ส.ส. เต้ พรรคไทยศรีวิไลย์ ทุกท่าน ที่ให้โอกาสนะคะ กำลังใจจากพรรค มนุษย์เราทุกคนกว่าจะเติบโตมาได้ ต้องผ่านหนทางขวากหนามมากมาย ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด ไม่มีใครดี 100% ไม่มีใครเลว 100% ขาวบ้าง เทาบ้าง ด่างบ้าง มันเป็นสัจธรรมของชีวิต เรียนรู้เอาความผิดพลาดมาเป็นบทเรียนสอนชีวิตไม่ให้เดินทางพลาดซ้ำสอง ที่แล้วให้แล้วไป เป็นกำลังใจให้กุ้งพลอย มาทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติร่วมกันกับ ส.ส.เต้ และทีมพรรคไทยศรีวิไลย์ค่ะ ถ้ามุ่งมั่นจริงจัง และอุดมการณ์เดียวกันตลอดไป เราก็จะไม่ปล่อยมือจากกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ทำดีมากค่ะวันนี้”




และอีกหนึ่งโพสต์ที่เผยความในใจเอาไว้ว่า “ขอบพระคุณที่ให้โอกาส เปิดพื้นที่ให้ได้ทำงาน ในพรรคไทยศรีวิไลย์นะคะขอบพระคุณที่ให้โอกาสผู้หญิงตัวเล็กคนนี้ ที่ชื่อว่า กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ กราบขอบพระคุณ ส.ส เต้”

ซึ่งหลังจากที่สาวกุ้งพลอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรสาวกุ้งพลอยกันจำนวนมาก





ขอบคุณอินสตาแกรม :  mama.veeji