“โจอี้” เผยอยากให้รักและให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาก็พอ หลังโดนปาเงินใส่หน้า

2023-01-27 11:10:39

“โจอี้” เผยอยากให้รักและให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาก็พอ หลังโดนปาเงินใส่หน้า

Advertisement

  
แฟนๆ แห่เทคแคร์ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” หลังโดนสาวปาเงินใส่หน้าขณะร้องเพลง นักร้องหนุ่มเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก อยากให้รักและให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาก็พอ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันเดือดเลลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งปาเงินใส่หน้านักร้องหนุ่มชื่อดัง “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” ในขณะที่กำลังขึ้นร้องเพลงฮิตอย่าง “นะหน้าทอง” ในร้านแห่งหนึ่งที่ จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา 

“แอนนี่ บรู๊ค” ฝากข้อคิดเลี้ยงลูกให้สมวัย อย่าแคร์ปากคนไม่ได้เลี้ยง ! 

“พอลล่า” ฉลองเบิร์ธเดย์แบบคนโสด พร้อมแปะแคปชั่นว่าด้วยเรื่องรัก 

น่ารักน่าชัง “ไอซ์” เปิดคลิปแกง “น้องเลอา” คอพับคออ่อน เคลิ้มหลับเพราะเมานม





ซึ่งภายหลังจากประเด็นดังกล่าวถูกแชร์และถูกชาวเน็ต-แฟนคลับ ของหนุ่มโจอี้วิจารณ์อย่างเดือดแล้วนั้น ล่าสุดทางด้าน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวต่อกรณีดังกล่าวว่า... “ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอคราฟขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก”

แน่นอนว่างานนี้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและจวกไปยังเจ้าของพฤติกรรมดังกล่าวกันยกใหญ่ เช่น “เก่งมากน้องชาย เป็นกำลังใจให้ครับ”, “คนเราโตมาคนละแบบจริงๆ สู้ๆครับน้อง”, “สู้ๆ นะครับน้อง”, “อ้ายคุมสติได้ดีแฮงค่ะ take care เด้ออ้าย”, “ชัยชนะไม่ได้เกิดจากการตอบโต้ด้วย อหิงสา แต่สยบด้วยความเป็นปัญญาชนครับ เก่งมากครับ น้องชาย”, “สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ โจอี้มีสติ และเข้มแข็งมาก take care”, “เป็นกำลังใจให้เสมอครับ”, “เทคแคร์เด้อน้อง ส่งกำลังใจ ปิ้วๆ”, “กอดๆ นะคะน้องโจอี้ เป็นกำลังใจให้กับทุกๆเหตุการณ์”, “คนเรามีนิสัยอารมณ์ต่างกัน แต่สิ่งที่ทุกคนควรมีเหมือนกันคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน เป็นกำลังใจให้โตเด้ออี้ ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด”, “มันจุกมันเจ็บไปหมด แต่เห็นโจอี้โอเค พี่ก็โอเค”, “กอดๆนะคะ เห็นตอนเกิดเหตุการณ์ผ่านไลฟ์พอดีเลย เจอคนทำกิริยาไม่ดีขนาดนั้น แต่อี้เก็บอารมณ์ตอนนั้นดีมากนะคะ ขอชมเลย เรานี่ปรบมือรัวๆๆๆ ไม่ปล่อยให้สถานการณ์ในร้านแย่ลง กลับปล่อยเค้าเลย แล้วยังเอนเตอน์เทนแฟนๆคนอื่นอย่างต่อเนื่อง โจอี้น่ารักมากๆๆๆๆๆ เก่งมากๆ” ฯลฯ 





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Joey Pws